Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero xin lỗi vì xịt pen

Chủ Nhật 09/05/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định sút panenka của Sergio Aguero đã trở thành trò cười, thậm chí còn khiến Man City nhận thất bại trước Chelsea. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi sau trận.

Aguero xin lỗi vì cú penalty thảm hoạ


Trong những phút cuối hiệp 1 đại chiến Man City vs Chelsea, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền trong bối cảnh đang dẫn 1 bàn. Nếu sút vào, Sergio Aguero sẽ giúp Man xanh nắm lợi thế cực lớn trước giờ nghỉ, nhưng anh lại quyết định sút panenka và để Edouard Mendy bắt bài.
 
Và đến hiệp 2, Chelsea đã ghi 2 bàn để lội ngược dòng giành chiến thắng, khiến quyết định của Aguero càng bị chỉ trích. Thất bại này dù chưa ảnh hưởng mấy đến cơ hội vô địch Premier League, nhưng đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch C1 của Man City – khi họ sẽ gặp chính Chelsea trong trận chung kết.

Aguero da hong penalty
Sergio Aguero đá hỏng penalty khiến Man City thất bại
 
Sau trận, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng trên mạng xã hội: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, nhân viên đội bóng và người hâm mộ của Man City vì đã bỏ lỡ quả penalty đó. Quả là một quyết định tồi tệ và tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.”
 
Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cho biết: “Đó là quyết định của anh ấy khi thực hiện một cú panenka. Anh ấy đã rất tự tin. Nhưng mọi người cho rằng Sergio ích kỷ chỉ vì anh ấy bỏ lỡ tình huống. Chứ nếu đó là một bàn thắng, anh ấy sẽ lại được khen là thiên tài.”

Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea, Pep nói gì?Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea, Pep nói gì?
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trong trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về tình huống bỏ lỡ của học...
HLV Tuchel ví Werner với chó sau chiến thắng vang dội trước Man CityHLV Tuchel ví Werner với chó sau chiến thắng vang dội trước Man City
HLV Tuchel đã so sánh Timo Werner với một chú chó khi cầu thủ này cống hiến cho Chelsea miệt mài dù không ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X