Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero xác nhận bị gãy xương sườn vì… đâm vào cột đèn

Thứ Sáu 29/09/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải là lời đồn đoán nữa, chính tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng về tai nạn bất ngờ mới trải qua.


Hôm nay, báo chí Anh đăng tải thông tin gây sốc về tiền đạo của Man City. Cụ thể, chân sút Sergio Aguero đã gặp một tai nạn bất ngờ tại Hà Lan khi đang đi xem ca nhạc. Chiếc xe ô tô chở anh đã vỡ nát phần đầu và khiến Aguero bị chấn thương. Mặc dù đó không phải một thương tích nặng, nhưng cầu thủ người Argentina đã bị gãy xương sườn và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng.
 
Chia sẻ trên đài phát thanh Metro Argentina, Aguero cho biết: “Người tài xế đã không để ý thấy khúc cua và đã bị trượt bánh. Sau đó, chúng tôi đâm vào một cái cột đèn. Tôi đã bị gãy xương sườn và nó rất đau. Bây giờ thì tôi đang nghỉ ngơi, các bác sĩ nói rằng tôi sẽ được xuất phiện trong thời gian ngắn.”

Aguero xac nhan bi gay xuong suon vi… dam vao cot den hinh anh
Chiếc xe chở Aguero đã gặp một tai nạn rất nặng

Bên cạnh đó, đại diện của Man City cũng xác nhận chấn thương này của chân sút 28 tuổi: “Sergio Aguero sẽ được đánh giá bởi các nhân viên y tế của CLB ngày hôm nay, sau chấn thương của anh ấy trong một tai nạn ô tô. Anh ấy đã trở về Manchester vào sáng nay từ Hà Lan, và CLB sẽ kiểm tra kỹ trước trận đấu vào ngày mai với Chelsea.” 
 
Với chấn thương này, chắc chắn chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League sẽ vắng mặt trong trận đại chiến ngày mai. Và đây là một tổn thất vô cùng lớn đối với đoàn quân của Pep Guardiola, trong bối cảnh họ buộc phải giành kết quả tốt nếu như không muốn mất ngôi đầu bảng vào tay M.U. Ngoài ra, trong trường hợp ngồi ngoài 2 tháng, Sergio Aguero sẽ vắng mặt tới 11 trận đấu của Man xanh, cùng với 2 trận vòng loại World Cup của ĐT Argentina.

Sốc: Sergio Aguero gặp tai nạn giao thông, gãy xương sườn
Tiền đạo người Argentina “gặp hạn” trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu mất hai tháng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X