Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero vui mừng vì được HLV Pellegrini cho ra nghỉ sớm

Chủ Nhật 04/10/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuyển thủ người Argentina cho biết anh đã gặp vấn đề về gân khoeo từ trận gặp Monchengladbach hồi giữa tuần và anh rất hạnh phúc vì không phải thi đấu nốt những phút cuối trong trận đấu với Newcastle vừa qua.

Aguero vui mung vi duoc HLV Pellegrini cho ra nghi som hinh anh
Aguero đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa

Tiền đạo Sergio Aguero

đã có một màn trình diễn chói sáng sau quãng thời gian tịt ngòi khá lâu vừa qua. Cầu thủ người Argentina đã trở thành cái tên thứ 5 ghi được 5 bàn thắng trong 1 trận đấu sau Dimitar Berbatov, Alan Shearer, Jermain Defoe và Andrew Cole. Aguero cũng xác lập kỷ lục là cầu thủ ghi cú “repoker” nhanh nhất lịch sử Premier League với chỉ 20 phút. Dẫu vậy, khi trận Man City 6-1 Newcastle
còn tận 28 phút nữa mới kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã gây bất ngờ lớn khi rút Aguero đang thăng hoa ra và đưa Wilfried Bony vào sân. Và mới đây Aguero đã lên tiếng bảo vệ quyết định đó của ông thầy người Chile.

“Đó là một quyết định đúng đắn của HLV vì ông ấy không thể mạo hiểm để tôi tiếp tục thi đấu thêm nữa. Tôi đã gặp vấn đề về gân khoeo từ trận đấu gần nhất ở Champions League gặp Borussia Monchengladbach. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy ổn hơn nhiều rồi.”

Dư âm Man City 6-1 Newcastle: Messi, Ronaldo đợi đấy! Aguero đến đây!
Chiến thắng nhọc nhằn trước M’Gladbach hồi giữa tuần chưa thể giải quyết cuộc khủng hoảng ở Etihad. Ngay cả CĐV lạc quan nhất của nửa xanh thành Manchester...

 

Nói về việc trở thành cầu thủ lập “bàn tay nhỏ” nhanh nhất lịch sử Premier League, cầu thủ tới từ Nam Mỹ cũng cho biết: “Chỉ đến khi bước vào phòng thay đồ thì tôi mới biết là mình đã cán mốc kỷ lục ghi bàn. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng và có được 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng. Tôi rất, rất vui mừng với những bàn thắng mà mình vừa ghi được nhưng với tôi 3 điểm cho đội bóng là điều quan trọng nhất, hơn hẳn so với các bàn thắng cá nhân. Tôi đã có 4 trận không ghi được bàn tại Premier League và tôi rất hài lòng về màn trình diễn của mình ở trận đấu vừa qua.” – Aguero phát biểu trên kênh Sky Sports.

Theo số liệu thống kê, kỷ lục ghi 5 bàn trong 20 phút của El Kun chỉ chậm hơn so với 2 cầu thủ trên thế giới (tính riêng tại 4 giải đấu lớn là Anh, Đức, TBN và Ý) là Lewandowski và cựu cầu thủ người TBN, Laszlo Kubala. Mới đây, Lewandowski đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới Wolfsburg tại Bundesliga chỉ trong vòng vỏn vẹn 9 phút và có lẽ kỷ lục này sẽ còn tồn tại rất lâu nữa mà chưa chắc đã có người phá được. Dù không trở thành cầu thủ lập cú “repoker” nhanh nhất thế giới nhưng số lượng bàn thắng trên đã giúp tiền đạo sinh năm 1988 có được 6 bàn thắng, vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ hai tại giải Ngoại hạng, chỉ sau Jamie Vardy của Leicester (7 bàn). Chưa biết chừng tiền đạo tới từ xứ Tango sẽ tiếp tục đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay sau một mùa bóng 2014-2015 thành công vừa qua.

Xem lại cú pentakill đáng nhớ của Sergio Aguero ở trận Man City 6-1 Newcastle


 

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X