Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero "vô dụng" như thế nào tại Champions League?

Thứ Năm 05/05/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Sergio Aguero đang có một phong độ siêu tệ hại tại Champions League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiền đạo Sergio Aguero đang nằm trong Top 3 chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chân sút người Argentina cũng là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man City tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Argentina thể hiện ở những trận đấu vừa qua lại là những con số gây thất vọng. Trên sân Bernabeu của Real tại lượt về bán kết Champions League El Kun đã trình diễn một phong độ siêu tệ hại. Những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra một cú sút vô hại với khung thành đối phương.
tien dao sergio aguero hinh anh
Aguero chơi thất vọng trước Real Madrid
Màn trình diễn mờ nhạt của Kun là 1 trong những lý do khiến Man City không thể gỡ hòa dù có tới hơn 1 giờ đồng hồ để lật ngược thế cờ. Ở trận lượt đi trên sân Etihad, chân sút sinh năm 1988 cũng chơi rất mờ nhạt. Xa hơn, trong 5 trận đấu gần nhất ở Champions League, chân sút người Argentina cũng không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích (lượt về gặp Dynamo Kiev, 2 trận gặp PSG và 2 trận gặp Real Madrid). Đây thực sự là thống kê không thể chấp nhận được với một chân sút được đánh giá cao như Aguero.
Chung kết Champions League 2013/2014: Decima thần thánh của Real
Trận chung kết Champions League 2013/2014 đánh dấu việc Real Madrid hoàn tất giấc mơ Decima sau 12 năm dang dở. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã giành...
Việc Aguero chơi thất vọng đã kéo hàng công Man City đi xuống. Theo đó, The Citizens chỉ có vỏn vẹn 7 cú dứt điểm trúng đích ở 5 trận gần nhất tại Champions League. Thậm chí, ngay ở màn tiếp đón Dynamo Kiev ở trận lượt về vòng 1/8, cả hàng công Man City cũng chỉ có 1 cú dứt điểm chính xác. Trên sân Bernabeu đêm qua, những chân sút của Man xanh chỉ tung ra một cú dứt điểm trúng đích. Cú sút đó thuộc về tiền vệ Kevin de Bruyne.
tien dao sergio aguero hinh anh 2
Aguero đang kéo lùi hàng công Man City
Ngược lại, Real Madrid có 15 cú dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. May mắn đã đứng về phía Man City khi họ không để thua đậm hơn sau hàng loạt cơ hội mà hàng công Real tạo ra. Rõ ràng với việc hàng công chơi thất vọng ở giai đoạn cuối mùa, Man xanh có lý do để lo lắng với vị trí thứ 4 của mình ở đấu trường giải Ngoại hạng. Cuối tuần này họ sẽ gặp Arsenal trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, nếu không thể thắng khả năng họ văng khỏi Top 4 là cực cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X