Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất tiền đạo chủ lực ở trận derby Manchester

Thứ Ba 26/11/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero dính chấn thương, cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester vào ngày 7/12, đó là xác nhận từ chính HLV Pep Guardiola.

Aguero nghỉ thi đấu vài tuần


Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 tại Etihad, 3 điểm có được giúp họ tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool với 9 điểm ít hơn. Tuy nhiên, Man xanh đã phải trả một cái giá cực đắt, theo đó tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương.
Sergio Aguero dính chấn thương, lỡ trận derby Manchester hình ảnh

Aguero vắng mặt ở trận gặp MU


Số 10 của Man City gặp vấn đề sau tình huống nỗ lực dứt điểm từ đường chuyền từ biên vào trung lộ của Sterling, cầu thủ người Argentina bị đau và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận, anh nhường chỗ cho Jesus.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina: “Tôi nghĩ rằng đó không phải một chấn thương nhẹ, Aguero tỏ ra rất đau, đội ngũ y tế cũng tỏ ra lo lắng”. Những gì Pep và NHM Man City lo lắng đã dần trở thành sự thật. Theo đó tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Sergio Aguero dính chấn thương, cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester vào ngày 7/12, đó là xác nhận từ chính HLV Pep Guardiola.

“Aguero sẽ phải nghỉ vài tuần, cậu ấy rất khó ra sân trước MU vào ngày 7/12. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng, chúng tôi có những lựa chọn tốt để thay thế cậu ấy. Chúng tôi sẽ chơi 10 trận trong 5 tuần tới, đó là khoảng thời gian khó khăn. Đội bóng cần tập trung vào từng trận đấu”.

Chỉ cần giành 1 điểm trước Shakhtar Donetsk vào giữa tuần này, Man City sẽ chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận. Khi mà Aguero không thể ra sân, Pep đặt niềm tin vào Jesus. Ông thầy người TBN tin rằng đây là thời điểm thích hợp để tiền đạo 22 tuổi chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X