Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận 2 tin buồn trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 14/12/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Man City trở nên cân bằng hơn khi đội khách không thể có sự phục vụ của John Stones và Sergio Aguero vì những chấn thương khác nhau.

Man City mất 2 ngôi sao trước trận gặp Arsenal


Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man City để thua 1-2 trước MU ngay trên sân nhà. Với thất bại này, đội chủ sân Etihad đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Sau trận thua đội bóng cùng thành phố, Man xanh sẽ có thêm một thử thách khó khăn nữa.
Nhận định Arsenal vs Man City - Vòng 17 NHA 201920 hình ảnh

Stones không ra sân trước Arsenal


Man City làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ vừa trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước West Ham, họ đang quyết tâm giành điểm trước đại diện của thành Manchester.

Nhận định Arsenal vs Man City trở nên cân bằng hơn khi đội khách không thể có sự phục vụ của John Stones và Sergio Aguero vì những chấn thương khác nhau. Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận.

“John Stones dính chấn thương trong trận đấu với MU, cậu ấy không ra sân trước Dinamo Zagreb ở Chamions League. Cậu ấy sẽ tiếp tục vắng mặt trước Arsenal. Sergio Aguero gặp vấn đề vào cuối tháng 11, cậu ấy cũng chưa thể trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ không có Aguero cho trận đấu tại Emirates”.

Pep cũng xác nhận David Silva sẽ trở lại sân cỏ: “Cậu ấy đang trong thời gian hồi phục, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân trước Arsenal. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không, tôi cần tham khảo lời khuyên từ đội ngũ y tế”.

Mới đây, báo chí Anh vừa tiết lộ thông tin bất ngờ. Theo đó, Pep Guardiola rời Man City vào cuối mùa giải 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, theo đó hợp đồng giữa hai bên có điều khoản cho phép cựu HLV Barca ra đi trước thời hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X