Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Silva sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Hull City

Thứ Sáu 26/09/2014 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một tuần nghỉ ngơi, điều trị chấn thương, tiền đạo Aguero và tiền vệ Silva đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Hull City ở vòng 6 Premier League.

Nhà đương kim vô địch Premier League, Man City đã khởi đầu khá chật vật ở mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu, thầy trò Pellegrini mới có được 8 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội dẫn đầu Chelsea tới 5 điểm.

Ở vòng đấu thứ 6 này, Man Xanh sẽ có chuyến hành quân đến sân KC của Hull City. Ngay trước thềm trận đấu, các CĐV của Man Xanh đã nhận được tin mừng khi bộ đôi Aguero và Silva sẵn sàng xỏ giày ra sân.
 

Aguero và Silva trở lại sau chấn thương

Trước đó, hai cầu thủ này đều không thể góp mặt trong trận đấu với Sheffield Wednesday ở vòng 3 Cúp Liên đoàn. Nguyên nhân là vì Aguero dính một chấn thương ở đầu gối, trong khi đó Silva cũng bị một chấn thương nhẹ ở mắt cá chân.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía Man City, sau 1 tuần được nghỉ ngơi và được các bác sĩ chăm sóc, Aguero và Silva đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Hull City.

Mặc dù, nhận tin vui từ bộ đôi Aguero và Silva, nhưng HLV Pellegrini đang đau đầu vì trường hợp của Pablo Zabaleta, Samir Nasri, Fernando và Stevan Jovetic. Nếu như Pablo Zabaleta bị treo giò 1 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea ở vòng 5 thì Samir Nasri, Fernando và Stevan Jovetic đều không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, trước một đối thủ mà Man City đã giành chiến thắng cả 2 lượt trận ở mùa giải năm ngoái, cộng với việc có những gương mặt thay thế chất lượng thì sự vắng mặt trên cũng không phải là vấn đề đáng ngại với thầy trò HLV Pellegrini. Trận đấu giữa Hull City và Man City diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X