Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Maradona cho nhau "lên mây"

Thứ Hai 12/09/2011 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mới gia nhập Manchester City nhưng tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero đang thi đấu rất ấn tượng trong môi trường mới. Sau màn trình diễn ấn tượng, Aguero đã không giấu nổi niềm vui và hi vọng sẽ làm được những điều mà huyền thoại Diego Maradona làm được thời còn thi đấu.

Gia nhập Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè với mức giá 35 triệu bảng, kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng vùng Eastlands, Aguero đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị trong màu áo mới. Trải qua bốn trận đấu tại Premier League, Aguero đã ghi được sáu bàn thắng, hiệu suất mà không phải tiền đạo nào cũng có thể làm được khi chuyển tới một môi trường thi đấu hoàn toàn mới.

Nhờ phong độ ấn tượng của những tiền đạo trên hàng công như Aguero mà Manchester City đang cầm chắc ngôi nhì bảng Premier League với bốn trận toàn thắng. Thậm chí, Aguero còn khiến cho người đồng hương Carlos Tevez trở thành người thừa tại sân Etihad, dù rằng chỉ hơn một tháng trước thôi "El Apache" vẫn còn mang băng đội trường và có một vị trí bất khả xâm phạm tại Man City.

Aguero muốn làm được điều mà bố vợ Maradona từng làm được thời còn thi đấu cho Napoli

Nhưng tất cả mới chỉ là sự khởi đầu, bởi Aguero mới đây đã chia sẻ tham vọng lớn hơn rất nhiều khi mong muốn được trở thành một cầu thủ vĩ đại như "cậu bé vàng" Diego Maradona:" Tôi hi vọng mình có thể làm được điều mà Maradona từng làm với Napoli khi thi đấu cho Manchester City. Tôi ở đây để giúp câu lạc bộ trở nên mạnh hơn nhằm vươn tới những danh hiệu. Và nếu chúng tôi có thể đạt được một danh hiệu lớn nào trong mùa này thì thật tuyệt vời. Nhưng trước hết chúng tôi phải hết sức cố gắng để hoàn thiện hơn nữa, và tôi hi vọng mình có thể trở thành một phần quan trọng của tập thể này".

Trước tham vọng to lớn của cậu con rể, Diego Maradona cảm thấy hết sức hài lòng khi Aguero lấy mình làm mục tiêu để vươn tới. Vì vậy, "cậu bé vàng" không ngần ngại cổ vũ tinh thần cho con rể khi cho rằng Manchester City là điểm đến phù hợp với Aguero.

Trong buổi họp báo tại Dubai, Maradona trên cương vị là HLV trưởng Al Wasl (một câu lạc bộ tại UAE) cho biết:" Tôi từng nói rằng Aguero cần một câu lạc bộ để giúp cậu ấy đạt được tham vọng của mình, đó là được chơi tại Chapions League và những giải đấu hàng đầu khác. Đó là điều Atletico Madrid khó có thể đáp ứng được. Chắc chắn những người hâm mộ Atletico Madrid sẽ chỉ trích tôi. Nhưng điều đó chẳng quan trọng, bởi giờ thì ai cũng thấy Aguero đang chơi cho Manchester City, một trong những câu lạc bộ có thể đạt được những danh hiệu lớn. Nơi xứng đáng với tài năng của Aguero".

  • Như Đạt (Theo The Mirror/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X