Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Jesus thực sự khủng khiếp khi cùng nhau đá chính

Chủ Nhật 14/03/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham 3-0 để củng cố vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy khi Sergio Aguero và Gabriel Jesus luôn bùng nổ khi chơi cạnh nhau.

Song sát Aguero và Jesus


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Fulham. Đội khách đã dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Man City đã tạm thời nới rộng khoảng cách với MU lên 17 điểm khi chơi nhiều hơn 2 trận. 
 
Spng sát Sergio Aguero và Gabriel Jesus khủng khiếp như thế nào hình ảnh

Aguero và Jesus cùng ghi bàn trước Fulham


Trước Fulham, HLV Pep Guardiola sử dụng cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên 2 cầu thủ này cùng có tên trong đội hình xuất phát ở Ngoại hạng Anh kể từ trận gặp West Ham hồi tháng 2/2020. Lựa chọn của ông thầy người TBN đã phát huy tối đa tác dụng.

Gabriel Jesus là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Anh đã tham gia trực tiếp vào 95 bàn thắng trong 114 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City (73 bàn, 22 kiến tạo), bao gồm ghi 8 bàn và kiến tạo 1 bàn trong 10 trận đá chính gần nhất.

4 phút sau bàn thắng của Jesus, Aguero ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách trên chấm 11m. Với pha lập công này, El Kun đã kết thúc 13 trận, gồm 641 phút thi đấu và 24 lần dứt điểm không ghi bàn tại Premier League. Kể từ pha lập công trước Sheffield United vào tháng 1 năm 2020, Aguero mới lại ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh (417 ngày).

Theo thống kê, trong 13 trận ở Premier League mà Aguero và Jesus đá cặp với nhau từ đầu, họ đã kết hợp nên 24 bàn thắng (9 cho Jesus, 15 cho Aguero).

Giải mã Fred của Man UtdGiải mã Fred của Man Utd
Ở phút 67 của trận đấu với Chelsea, Fred đã có một khoảnh khắc đáng nhớ, với một cú sút cứa lòng bằng chân phải từ bên ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm đó – mặc dù...
Sát thủ Aguero thông nòng trở lại, Man City dễ dàng ăn hiếp FulhamSát thủ Aguero thông nòng trở lại, Man City dễ dàng ăn hiếp Fulham
Dù đội hình bị xáo trộn mạnh khi một loạt trụ cột được nghỉ ngơi nhưng dàn cầu thủ hạng B của Man City vẫn tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Fulham. Thậm chí chẳng...
Sergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man CitySergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man City
Tiền đạo người Argentina không hề quan tâm đến luồng dư luận ồn ào xung quanh anh thời gian gần đây mà chỉ muốn tập trung vào tập luyện và thi đấu cho Man City.
Pep Guardiola phũ phàng với Sergio AgueroPep Guardiola phũ phàng với Sergio Aguero
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Sergio Aguero một phút nào ở trận thua 0-2 trước MU.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen
MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen, Juventus cũng muốn có Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X