Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột Man City bình phục trước thềm chung kết Carabao Cup

Thứ Bảy 24/04/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola xác nhận Sergio Aguero và Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện trước trận chung kết Carabao Cup giữa Man City với Tottenham vào chủ nhật.

Sergio Aguero đã phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải sau ca phẫu thuật đầu gối và nhiễm Covid-19. 5 trận gần nhất, chân sút người Argentina cũng không thể ra sân vì căng cơ bắp chân.

Aguero va De Bruyne
Aguero và De Bruyne đều đã trở lại tập luyện

Trong khi đó, Kevin De Bruyne bị trật mắt cá trong trận thua Chelsea ở FA Cup tuần trước. Dù vậy, chấn thương này không quá nặng như lo ngại ban đầu. Trong một cuộc họp báo trước trận chung kết Carabao Cup với Tottenham, Pep Guardiola mang tin vui đến cho người hâm mộ Man City:

“Cả Aguero và De Bruyne đều trở lại tập luyện trong hôm nay. Đây là buổi tập đầu tiên của Aguero sau 2 tuần. Ngày mai là buổi tập cuối cùng và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.”

“Champions League đã cận kề và Premier League vẫn chưa kết thúc. Đó đều là những mục tiêu quan trọng hơn và chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng. Tottenham đang rất quyết tâm và cần một danh hiệu. Sự quyết tâm của họ là rất đáng gờm.”

Pep Guardiola nói về trận đấu với Dortmund
HLV Guardiola đã xác nhận thông tin trên

“Tottenham có chất lượng đội hình rất tốt. Tất nhiên đó là một trận chung kết và một khi vào đến đây, ai cũng đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cũng không phải là ngoại lệ.”

Guardiola sẽ phải tính xoay tua đội hình để chuẩn bị tốt cho bán kết lượt đi Champions League với Paris Saint-Germain vào đêm thứ 4 tới. Ông đã xác nhận thủ môn số 2 Zack Steffen sẽ bắt chính trước Tottenham thay cho Ederson.

De Bruyne có thể được giữ sức cho cuộc đụng độ quan trọng ở Pháp trong khi John Stones cũng sẽ vắng mặt ở chung kết tại Wembley do bị treo giò. Trung vệ này dính thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa cách đây vài ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X