Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Tương lai của tôi là ở Man City”

Thứ Hai 28/05/2012 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Aguero vừa lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn xung quanh việc anh sẽ trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid, đồng thời khẳng định lòng trung thành với Man City.

Real Madrid từng đưa ra lời đề nghị lên đến 50 triệu bảng cho Aguero, nhưng tiền đạo này ngay lập tức đã phớt lờ thông tin trên, và khẳng định chắc chắn không có chuyện anh sẽ chia tay Man City để trở về Tây Ban Nha: “Tương lai của tôi là ở Man City. Vừa qua đã có nhiều thông tin không chính xác cho rằng tôi sẽ đến Real Madrid, nhưng tất cả chỉ là bịa đặt. Tôi và gia đình đang có khoảng thời gian đẹp đẽ ở Man City, mọi thứ đều tuyệt vời. Chức vô địch Premier League 2011/12 chỉ là sự khởi đầu cho thành công trong tương lai của CLB. Chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới, đặc biệt là đấu trường Champions League. Tôi rất tự tin rằng Man City sẽ tạo nên sự khác biệt ở mùa giải năm sau. Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng ở Man City, và sẽ không bao giờ có chuyện tôi đến thi đấu cho Real Madrid”.



Aguero, ngôi sao sáng nhất ở Man City
Aguero, ngôi sao sáng nhất ở Man City

Chuyển đến Etihad từ đầu mùa giải năm ngoái, Aguero là nhân tố chủ chốt giúp Man City có được danh hiệu vô địch Premier League sau 44 năm chời đợi. Tuy sở hữu thể hình không mấy lý tưởng (1m73), nhưng với đẳng cấp của mình, El Kun đã nhanh chóng hòa nhập vào môi trường bóng đá Anh và có được thành tích săn bàn rất đáng nể. Sau 34 trận ở Premier League, Aguero đã có được 23 bàn thắng, đứng thứ 3 trong danh sách những cây làm bàn hàng đầu tại Anh.

Động thái trên của Aguero sẽ giúp BLĐ Man City cũng như HLV Mancini yên tâm hơn cho kế hoạch sắp tới của CLB. Tham vọng trở thành thế lực mới ở châu Âu đang trong giai đoạn bắt đầu, và Aguero chắc chắn sẽ là một trong những hạt nhân quyết định cho sự thành bại của Man City.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X