Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tự tin: "Tôi sẽ lại giúp Man City đánh bại Man Utd"

Thứ Tư 23/01/2013 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút số một của Etihad đã lên tiếng "tuyên chiến" với Man Utd rằng anh sẽ lại là người đánh bại họ như cách anh đã từng làm được vào mùa giải ngoái.

Còn nhớ, chính Aguero là người đã đem về bàn thắng quý hơn vàng cho Man City ở phút bù giờ thứ 4, giúp đội bóng này vượt qua QPR trong vòng đấu cuối cùng của Premier League 2011-12. Kết quả đó tiếp tục giúp Man City xếp trên Man Utd nhờ chỉ số phụ và trở thành đội bóng đăng quang tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù vào mùa trước.

Aguero tin mọi chuyện vẫn chưa kết thúc
Aguero tin rằng Man City sẽ lại vượt qua Man Utd và xa hơn là soán ngôi đầu
của Quỷ Đỏ trong lịch sử giải bóng đá Anh

Hiện tại, Man Utd đang hơn Man City 5 điểm nhưng đã có dấu hiệu cho thấy rằng một kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải này. Chính vì lẽ đó, Aguero, người vừa trở lại sau chấn thương gân kheo hồi đầu năm mới hiện rất tự tin. Anh gửi lời tuyên chiến đến đối thủ cùng thành phố: "Chúng tôi đã giành được danh hiệu trước mũi họ vào mùa giải trước và hiện tại chúng tôi sẽ chiến đấu để làm được điều tương tự".

Không những chỉ mơ đả bại Man Utd ở mùa bóng năm nay, Sergio Kun Aguero thậm chí còn tham vọng rằng The Citizens sẽ sớm vượt mặt cả Man Utd về khoản thành tích trong tương lai gần. Anh tự tin cho hay: "Man City có khả năng để thay thế Man Utd trở thành đội bóng xuất sắc nhất tại Premier League. Chúng tôi có mọi thứ để tiếp tục phát triển và một Man City mạnh mẽ nhất vẫn chưa tới. Tôi có thể cảm thấy được quyết tâm của toàn đội trong phòng thay đồ, trên sân tập cũng như ngoài sân cỏ."

"Chiến thắng tại Premier League mùa trước chỉ là sự khởi đầu mà thôi"- Aguero kết thúc buổi phỏng vấn.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X