Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tự tin: "Man City sẽ trở thành ông lớn của bóng đá Anh"

Thứ Ba 15/05/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chàng con rể của Maradona tin tưởng rằng chiến thắng đẹp như mơ tại Premier League 2011-12 vừa qua là động lực to lớn để thúc đẩy The Citizens trên con đường tìm kiếm vinh quang của đội bóng này.

Giành chức vô địch- vượt thoát khỏi cái bóng khổng lồ của người hàng xóm Man Utd sau 44 năm chờ đợi là một điều thật sự rất có ý nghĩa đối với Man City. Và chiếc cúp mà đội chủ sân Etihad vừa giành được còn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết bởi họ chỉ thật sự có nó vào phút cuối cùng- khi phe ủng hộ nửa đỏ thành Manchester đã rục rịch chuẩn bị ăn mừng.

Chức vô địch đã đến với Man City như trong mơ
Chức vô địch sẽ là động lực to lớn để Man City tiếp tục lớn mạnh trong tương lai
Người góp công đầu cho kì tích đó của The Citizens, không ai khác chính là Kun Aguero- tiền đạo đã chơi rất hay trong mùa giải đầu tiên ra mắt CLB. Trong trận đấu cuối cùng tại Premier League vừa qua, chính anh cũng là người ấn định chiến thắng 3-2 cho Man City trước QPR khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây đồng thời phá tan nát lễ ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 của Quỷ Đỏ.

Tỏ ra rất phấn khởi trong ngày CLB ăn mừng chức VĐ Premier League, Aguero cho rằng, chiến thắng không tưởng mà anh giúp Man City giành được từ tay Quỷ Đỏ sẽ là cú hích tinh thần to lớn giúp cho đội bóng của anh ngày càng lớn mạnh hơn: "Từ bây giờ, người ta sẽ nói nhiều đến Man City chứ không phải là Man Utd. Chúng tôi đã chiến thắng ở những giây cuối cùng. Chiến thắng kì vĩ ấy sẽ có ảnh hưởng rất tích cực. Tôi nghĩ rằng đó thật sự sẽ là một liều thuốc tinh thần, một động lực lớn cho CLB trong tương lai."

"Tôi nghĩ đã đến lúc Man City thật sự trở thành một ông lớn. Chúng tôi đã ra ngoài đó, thi đấu với những đội bóng mạnh và đem về một danh hiệu. Hi vọng rằng đó là sự bắt đầu cho chuỗi danh hiệu của Man City. Tôi đến đây là để giành danh hiệu."- Aguero tự tin.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X