Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tự tin Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

Thứ Tư 15/08/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút chủ lực của Man City ở mùa giải vừa qua- Sergio Kun Aguero tự tin cho biết đội bóng của anh hoàn toàn đủ sức bảo vệ chức VĐ. Phát biểu này của Aguero được xem là công kích lại Wayne Rooney khi cách đây ít lâu tiền đạo ngoa mồm của Man Utd lên tiếng cho biết Quỷ Đỏ sẽ giành lại chức VĐ từ tay người hàng xóm.

Chính xác cụm từ mà chân sút người Argentina đã sử dụng ở đây là "Roo-I". Đây là một từ lóng mới được chính Aguero nghĩ ra. Ý của chàng con rể của Maradonna muốn nói đến ở đây là một lần nữa Rooney sẽ phải đối đầu với anh trong cuộc đua tới chức VĐ Premier League. Năm ngoái, người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu 1-1 này chính là Aguero và Kun tự tin rằng anh sẽ lặp lại được thành tích này một lần nữa.

Aguero, ngôi sao sáng nhất ở Man City
Aguero rất tin tưởng vào thành công của The Citizens ở mùa giải mới

Sở dĩ có điều này là bởi vì cách đây ít lâu, Rooney đã lên tiếng "nhắc nhở" Man City rằng việc bảo vệ chức VĐ Premier League là khó lắm, khó hơn việc giành được nó rất nhiều. Và Man City thì chưa hề có kinh nghiệm trng việc này còn Man Utd thì đã kinh qua nhiều lần rồi. Tuy nhiên, Aguero tin rằng đội bóng của anh đủ mạnh để làm được điều đó. Chiến thắng trước Chelsea tại Community Shield hồi cuối tuần qua chỉ mới là sự bắt đầu mà thôi: "Man City đã khởi đầu mùa giải rất tốt và cuối tuần này chúng tôi sẽ có trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đang bước cao hơn những đối thủ khác một bậc và cầu chúa rằng chức vô địch sẽ ở lại với chúng tôi. Man City là một đội ngũ phi thường và các cầu thủ thì rất hiểu về nhau."

"Man City sẽ cố gắng để làm tốt như mùa giải năm ngoái. Dù chắc chắn điều đó không phải dễ dàng gì nhưng đội bóng của chúng tôi đủ mạnh để làm được điều đó."

Ngoài việc cống hiến 30 bàn thắng ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Man City, Aguero sẽ còn mãi được các CĐV The Citizens nhớ đến khi chính anh là người ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 93 của trận đấu với QPR đem về chức VĐ cho Man City trong khi Sir Alex và các học trò đã đang chuẩn bị ăn mừng. Tuy nhiên, chàng con rể của huyền thoại bóng đá Maradona tỏ ra khá khiêm tốn: "Tôi hiểu giá trị của việc mình đã làm được nhưng giờ đây mọi chuyện đã qua đi. Man City sẽ còn có thể giành được nhiều danh hiệu hơn nữa và điều quan trọng để hiện thực hóa nó là chúng tôi sẽ không bao được phép ngủ quên trên chiến thắng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X