Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tự tin khẳng định Man City sẽ bắt kịp Liverpool

Thứ Ba 01/01/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguero khẳng định cuộc đua vô địch Premier League sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng dù Man City đang bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách đến 7 điểm.
Hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League là Man City và Liverpool sẽ giáp mặt nhau tại Etihad vào ngày mai. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội bóng. Liverpool là đội bước vào trận với lợi thế lớn hơn hẳn khi đã tạo ra khoảng cách 7 điểm ở ngôi đầu.

Man City đã đứng ở vị trí số 1 vào đầu tháng 12. Nhưng những trận thua liên tiếp trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester đã khiến họ bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua vô địch.

Aguero tự tin khẳng định Man City sẽ bắt kịp Liverpool hình ảnh

Aguero tin tưởng Man City có thể đuổi kịp Liverpool trong cuộc đua vô địch


Aguero đã giúp Man City trở lại quỹ đạo khi ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 trước Southampton cuối tuần trước. Và chân sút người Argentina khẳng định đoàn quân của Pep Guardiola có thể đuổi kịp Liverpool vào cuối mùa.

“Không phủ nhận trận đấu sắp tới sẽ là một trận cầu quan trọng với cả 2 đội. Những trận đụng độ giữa các đội dẫn đầu luôn có tầm ảnh hưởng lớn tới kết quả cuối mùa giải.

Tháng 12 đã kết thúc không như chúng tôi mong muốn. Và bây giờ chúng tôi còn một khoảng cách xa phải san lấp với Liverpool. Điều đó khiến trận đấu ngày mai càng trở nên quan trọng.

Nhưng bây giờ chúng tôi mới đang ở tháng 1. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Và nhìn qua thì có 3 hay 4 đội bóng có thể giành chức vô địch. Tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc đua kéo dài tới những vòng cuối cùng.

Dĩ nhiên, chúng tôi biết rằng để lặp lại thành công hồi năm ngoái không phải nhiệm vụ đơn giản. Nhưng chúng tôi luôn hướng tới những mục tiêu ấn tượng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X