Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tự tin đánh bại Messi, Ronaldo để giành QBV FIFA

Thứ Năm 18/06/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Argentina tin tưởn rằng anh có thể giành Quả bóng vàng FIFA trong màu áo Man City trong thời gian tới.
Sergio Aguero đang là ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay

Tiền đạo Sergio Aguero đã được hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid nhòm ngó kể từ khi chuyển tới Manchester City bốn năm trước với phí chuyển nhượng 38 triệu bảng. Nhưng anh không hề có kế hoạch rời khỏi sân Etihad. Chân sút sinh năm 1988 đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man xanh vào mùa hè năm ngoái. Anh cho rằng mình hoàn toàn có khả năng đánh bại hai siêu sao lớn nhất của làng túc cầu giáo thời điểm hiện tại là Messi và Ronaldo để giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất hành tinh.
 
Chân sút người Argentina cho rằng, Man City là nền tảng vững chắc có thể giúp anh giành Quả bóng vàng FIFA. “City chính là nơi giúp tôi thâu tóm danh hiệu đó. Ngoài mục tiêu giành chức vô địch giải quốc nội, chúng tôi cần bước lên đỉnh vinh quang tại Champions League. Khi đó, cơ hội để bạn giành Quả bóng vàng sẽ rõ rệt hơn”.
 
Sau mùa giải 2014/15 thất bại, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã khẳng định sẽ đầu tư tiền để nâng cấp đội hình và cơ sở vật chất của đội bóng nhằm cạnh tranh với các đội bóng khác. Nếu Man xanh giành nhiều danh hiệu vào mùa giải tới với ngòi nổ Aguero, khả năng Quả bóng vàng trong tương lai thuộc về anh cũng là rất lớn. Tiền đạo Argentina cho biết: "Đội bóng này có tham vọng rất lớn trước mỗi mùa giải. Chúng tôi luôn muốn giành tất cả những danh hiệu ở giải đấu mình tham dự, trong đó có Champions League."
 
Aguero hiện đang tập trung cùng đội tuyển Argentina tham dự Copa America 2015 được tổ chức tại Chile. Trong trận đấu quan trọng với Uruguay sáng qua (18/6), trung phong của Man City và đội tuyển Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Albicelestes giành chiến thắng. Cựu tiền đạo Atletico đã thực sự trở thành một cây săn bàn hàng đầu thế giới và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với M10 và CR7 trong tương lai.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X