Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trở lại trước đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 11/04/2014 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Manchester City vừa đón nhận một tin vui trước chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool vào cuối tuần này. Đó là việc tiền đạo chủ lực của The Citizens là Sergio Aguero đã chính thức bình phục chấn thương gân khoeo để sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Aguero
Aguero sẽ trở lại trong trận gặp Liverpool cuối tuần này

Chủ nhật này, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini sẽ có trận đấu được xem là quyết định đến kết quả của họ tại Premier League mùa này. Với lợi thế về điểm số so với Liverpool, trong trường hợp giành được một thắng lợi hoặc chí ít là một trận hòa thì Man xanh sẽ đứng trước cơ hội đoạt ngôi vô địch rất cao. Do đã không còn động lực ở Champions League cũng như FA Cup (bị loại) đồng thời vô địch Cúp Liên đoàn từ cách đây 1 tháng nên việc The Citizens tập trung toàn bộ sức lực cho giải Ngoại hạng cũng là điều dễ hiểu.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Etihad vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức bình phục chấn thương gân khoeo để trở lại ở trận đấu cuối tuần này. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina dính chấn thương trong mùa giải năm nay. Trước đó, trong giai đoạn lượt đi, khi đang đạt phong độ bùng nỗ, Aguero đã gặp vấn đề từ trận thắng Tottenham 5-1. Sau đó, dù được nghỉ dưỡng thương một thời gian nhưng ngôi sao 26 tuổi vẫn tiếp tục bị tái phát chấn thương và liên tục vắng mặt từ tháng 3 đến giờ.

Tuy nhiên, theo như những xác nhận từ bộ phận y tế thì Aguero đã hoàn toàn sẵn sàng cho lần trở lại này. Thậm chí, từ cách đây 1 tuần, cựu tiền đạo Atletico đã có thể ra sân nhưng anh không muốn mạo hiểm… đánh đổi tương lai của mình.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pellegrini chia sẻ: “Aguero hoàn toàn bình thường. Có thể về mặt thể lực, cậu ấy chưa phục hồi được 100% nhưng về cơ bản, chấn thương của cậu ấy không còn có nguy cơ tái phát nữa. Đó là một điều tốt để Aguero có thể tập trung vào việc luyện tập và thi đấu trở lại”.

Hiện tại, dù kém hơn Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng Premier League nhưng Man City vẫn còn trong tay 2 trận đấu bù. Vì vậy, chỉ cần giành được một kết quả hòa trên sân Anfield vào cuối tuần này thôi, thầy trò HLV Pellegrini cũng có quyền mơ tới chức vô địch khi mùa giải kết thúc.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X