Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trở lại trong đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 21/09/2012 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo xác nhận từ HLV Mancini, tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và anh sẽ được góp mặt trong trận đón tiếp Arsenal trên sân nhà Etihad vào tối chủ nhật tuần này.

Như đã biết, trong trận đấu mở màn của Premier League 2012/13 tiếp Southampton, Aguero đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sau quãng thời gian gần 1 tháng điều trị, anh đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại sân cỏ. HLV Mancini cho biết, El Kun sẽ sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát của Man City, ở trận đại chiến với Arsenal vào chủ nhật tuần này.



El Kun đã sẵn sàng trở lại
El Kun đã sẵn sàng trở lại

Thông tin này chắc chắn sẽ giúp HLV Mancini yên tâm cho hàng công của Man City trước trận đấu quan trọng sắp tới. Sự góp mặt của Aguero sẽ giúp khả năng ghi bàn của Citizens gia tăng đáng kể, khi mà anh cùng với người đồng hương Tevez đang tạo ra được sự ăn ý và tạo thành cặp song sát đáng sợ ở Premier League. Trong chuyến làm khách đến sân của Real hôm thứ 4 vừa qua, Aguero cũng đã có tên trong danh sách dự bị của Man City, nhưng HLV Mancini không thể tung anh vào sân vì muốn tiền đạo này có được nền tảng thể lực tốt nhất trước trận đấu quan trọng vào cuối tuần.


Cùng với Aguero, Balotelli cũng đã sẵn sàng ra sân trở lại. Tuy nhiên, anh có thể sẽ chỉ có tên trong danh sách dự bị khi chưa có được thể trạng tốt nhất. Mất mát đáng kể nhất của HLV Mancini lúc này có lẽ chính là sự vắng mặt của Nasri vì chấn thương. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Pháp sẽ phải mất ít nhất là 3 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương. Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho “thiếu gia”, khi mà giai đoạn tới sẽ là những trận đấu rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của Man City ở Premier League và cả Champions League.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X