Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ mang tin không thể vui hơn cho Man City

Thứ Sáu 13/11/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Tottenham vào ngày 22/11.

Aguero trở lại sớm hơn dự kiến


Mùa giải năm nay, tiền đạo Sergio Aguero không đóng góp được nhiều cho Man City. Ngôi sao sinh năm 1988 liên tục dính chấn thương. Vừa trở lại sau chấn thương, El Kun lại bị chấn thương gân kheo ở trận gặp West Ham vào ngày 24/10.
Tiền đạo Sergio Aguero mang tin không thể vui hơn cho Man City hình ảnh

Aguero trở lại tập luyện bình thường


Chấn thương gặp phải khiến El Kun phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đang hồi phục nhanh hơn dự kiến ban đầu và anh có thể sẽ kịp bình phục hoàn toàn để góp mặt ở trận gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào ngày 22/11.

HLV Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Aguero, ông nói: "Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo trong trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, Aguero đã trở lại tập luyện bình thường, đây là thông tin khiến chúng tôi rất vui mừng. Cậu ấy quan trọng với Man City thế nào thì ai cũng rõ".

Một tiền đạo khác của Man City là Gabriel Jesus cũng đã trở lại thi đấu bình thường, ngôi sao người Brazil thậm chí ghi bàn trong 3 trận gần đây. Ở trận đấu gặp Liverpool, cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn cho Man xanh, nhưng đội chủ sân Etihad chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Việc thiếu vắng Gabriel Jesus và cả Sergio Aguero ở giai đoạn đầu tiên của mùa giải là một trong những lý do khiến Man City khởi đầu không tốt, họ hiện xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.
Man City nhận tin buồn từ bom tấn 40 triệu bảng
Hậu vệ Nathan Ake dính chấn thương trong trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha, thông tin này khiến NHM Man xanh đang rất lo lắng.
Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột
Liverpool sẽ không có Trent Alexander-Arnold cho đến tháng 12 sau khi hậu vệ cánh này bị chấn thương bắp chân trong trận hòa 1-1 hôm chủ nhật với Man City.
Klopp hài lòng với bộ tứ tấn công siêu khủng của Liverpool
Jurgen Klopp cho biết ông hài lòng với hàng công bao gồm 4 ngôi sao của Liverpool sau những gì họ thể hiện trước Man City.
Joe Gomez nói gì về tình huống biếu penalty cho Man City?
Joe Gomez mới lên tiếng về tình huống biếu penalty cho Man City trong trận đại chiến tại Etihad đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X