Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trần tình về chuyến đi chơi xa nhớ đời

Thứ Sáu 13/10/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vỏn vẹn hai tuần sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Hà Lan, tiền đạo người Argentina tuyên bố đã bình phục chấn thương xương sườn và sẵn sàng trở lại cho Man City.

Khoảng hai tuần trước, Sergio Aguero đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan. Cụ thể, chiếc ô tô chở tiền đạo người Argentina đã lao thẳng cột điện và nát bươm phần mùi xe, để lại anh bên trong với cái xương sườn bị gãy.

Chiec xe cho Aguero da gap mot tai nan khong he nhe
Chiếc xe chở Sergio nát bét sau vụ tai nạn giao thông

Ca chấn thương hy hữu của Aguero cũng dấy lên câu hỏi mang hàm ý chỉ trích, rằng tại sao anh được phép đi du lịch nước ngoài ngay giữa khoảng thời gian gấp gáp và dồn dập lịch thi đấu đến như vậy. Sau chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi giữa tuần, Man City chỉ có chưa đầy 4 ngày để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đại chiến làm khách địch thủ Chelsea.

Giờ đây, Aguero mới lên tiếng trần tình vè sự vụ: “Khi cầu thủ Man City chúng tôi được ngày nghỉ, số đông chọn xuống London hoặc đi du lịch Tây Ban Nha, Italia. Tôi thì có đến gần hai ngày và cũng có lý do cho việc sang Hà Lan.”

“Đây là lời mời của Maluma (nam ca sĩ người Colombia) qua người đại diện của anh ấy. Tôi nghĩ đơn giản là mình không nên từ chối, tất nhiên những gì xảy ra sau đó thật sự khủng khiếp và ngoài sức tưởng tượng. Tôi vẫn cảm thấy mình rất may mắn đấy.”

Đúng là vận may không để đâu cho hết cho Aguero. Vỏn vẹn hai tuần sau vụ tai nạn giao thông, tiền đạo người Argentina cũng đã bình phục chấn thương xương sườn và sẵn sàng trở lại, đồng nghĩa sớm đến hơn cả tháng so với chẩn đoán ban đầu. Trước mắt, El Kun cũng mới chỉ tập luyện cùng các đồng đội và có lẽ chưa phải là lúc để Pep Guardiola mạo hiểm anh trên sân cỏ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X