Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trải lòng về những khó khăn dưới thời Pep Guardiola

Thứ Sáu 18/05/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero mới lên tiếng chia sẻ về những khó khăn trong những ngày đầu làm việc cùng Pep Guardiola.
Aguero đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man City ở mùa giải này. Và một lần nữa, anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục đỉnh cao Premier League của Man xanh.

Ngôi sao 29 tuổi kết thúc mùa giải với một chấn thương. Anh ghi được 30 bàn trên mọi mặt trận và trở lại là sự lựa chọn số một trên hàng tiền đạo của The Citizens.

Aguero nói về khó khăn dưới thời Pep Guardiola hình ảnh

Aguero nói về khó khăn dưới thời Pep Guardiola


Nhưng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ ngay từ đầu với Aguero. HLV Pep Guardiola đòi hỏi tiền đạo của mình phải đóng góp nhiều hơn việc ghi bàn. Đó là lý do ông đẩy Aguero lên ghế dự bị để sử dụng Jesus.

“Pep Guardiola là một người đòi hỏi cao. Mọi chuyện không dễ dàng vào lúc bắt đầu. Sau khi Jesus tới, Pep có thêm lựa chọn cho đội hình xuất phát. Nhưng ở Man City, chúng tôi luôn có nhiều trận đấu trên nhiều đấu trường để chứng minh sự tiến bộ của mình”.

Trong giai đoạn cuối mùa, Aguero đã phải ngồi ngoài theo dõi đồng đội thi đấu vì chấn thương đầu gối. Đó là chấn thương mà Aguero gặp phải khi pha va chạm với Ashley Young tác động thẳng vào vết thương cũ.

Nhưng Aguero cũng khẳng định đầu gối phải của anh khá nhạy cảm và thường xuyên gặp vấn đề.

“Từ năm 2013, tôi đã liên tục gặp chấn thương ở cùng vị trí. Tôi cũng đã phải rất cố gắng để ra sân thi đấu trận tứ kết Champions League với Liverpool.

“Pep ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi có nói chuyện với các bác sĩ và tôi nói rằng nếu không phẫu thuật, có lẽ tôi sẽ phải nghỉ thi đấu ở World Cup.

“Sau 5 năm, đầu gối của tôi giờ đây như mới vậy. Tôi luôn gặp vấn đề với nó nhưng bây giờ tôi cảm thấy hoàn toàn khác biệt. Tôi có làm nhiều động tác khó hơn và điều đó khiến tôi cảm thấy rất dễ chịu”.


Mùa hè này, Aguero nhiều khả năng sẽ được lĩnh xướng hàng công Argentina tại World Cup. La Albicelestes sẽ phải đối đầu với những đối thủ khá xương xẩu ở bảng D là Iceland, Croatia và Nigeria.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X