Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Tôi không so đo gì với Ibrahimovic cả!”

Chủ Nhật 28/08/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero đang có phong độ rất cao tại Man City và nhiều người tin anh sẽ cùng Ibrahimovic của M.U cạnh tranh Chiếc giày vàng Premier League. Nhưng với chân sút này, cuộc đua cá nhân không phải quan tâm số 1 của anh.


Bộ đôi ngôi sao Sergio Aguero và Zlatan Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ tại Premier League mùa này khi cùng có 3 bàn thắng tính tới trước vòng đấu thứ 3. Ibrahimovic làm tung lưới Bournemouth 1 lần trước khi lập cú đúp vào lưới Southampton. Dù mới im tiếng trước Hull City đêm thứ 7 song đó vẫn là khởi đầu đầy ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển sau khi chuyển tới từ Paris Saint-Germain.

Aguero Toi khong so do gi voi Ibrahimovic ca! hinh anh
Aguero đang có phong độ rất cao đầu mùa này

Còn Aguero, anh cũng không chịu thua kém khi mở tỷ số trước Sunderland trước khi lập cú đúp vào lưới Stoke cuối tuần trước. Tối nay, El Kun sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình trước West Ham tại trận đấu muộn nhất vòng 3 trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, Aguero cho rằng việc cùng Man City nâng cao chức vô địch vào cuối mùa quan trọng hơn là cá nhân anh.

“Cả Ibrahimovic và tôi đều đã bắt đầu mùa giải với phong độ tuyệt vời và ghi được những bàn thắng”, anh nói. “Nhưng tôi không nghĩ về cuộc cạnh tranh đó. Tôi cố gắng vượt qua chính bản thân mình so với mùa giải trước. Nếu đã có thể làm tốt như năm trước, tôi sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn nữa. Đó là mục tiêu của tôi đi kèm với cải thiện thành tích của đội bóng.”

“Mục tiêu của tôi luôn là cải thiện bản thân mình so với những năm trước. Bên cạnh đó, mục tiêu của tôi cũng là cùng Man City giành các danh hiệu mỗi năm. M.U đã có nhiều sự tăng cường lực lượng, nhưng không có gì nói trước được vào lúc này. Bắt đầu tới tháng 1, tháng 2 năm sau chúng ta sẽ biết ai là ứng cử viên có khả năng giành chiến thắng các danh hiệu.”

Aguero Toi khong so do gi voi Ibrahimovic ca! hinh anh 2
Nhưng anh muốn thành tích cho Man City nhiều hơn so đo với Ibrahimovic

Bên cạnh đó, Aguero tin rằng anh có thể bùng nổ hơn nữa dưới thời Pep Guardiola khi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. “Đối với tôi, sự xuất hiện của HLV trưởng là rất quan trọng, phong cách của ông giúp tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và hy vọng chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng các trận đấu nhiều hơn”, chân sút người Argentina nói thêm.

“Tôi luôn tôn trọng những phong cách chơi của mỗi HLV. Tôi cố gắng để thích nghi bản thân mình với những gì HLV muốn càng sớm càng tốt. Pep đã mang tới đây lối chơi ông thường xuyên sử dụng. Chúng tôi cần phải làm quen với nó càng sớm càng tốt và tôi cũng rất thích các khái niệm mới mà ông đang áp dụng. Chúng tôi cần phải tiếp tục hoàn thiện mình theo phong cách đó.”

Man City vs West Ham (22h00 ngày 28/8): Mou gọi Pep có trả lời?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs West Ham chính là câu trả lời của Pep Guardiola khi mà Mourinho của M.U đã đánh bại Hull City 1-0.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X