Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Tôi không muốn Man City mua cầu thủ của M.U"

Thứ Tư 26/04/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh không muốn Man City mua cầu thủ của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Man City và M.U sẽ bước vào trận derby được dự đoán là vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Cả hai đội đều cần một chiến thắng để thắp sáng cơ hội vào Top 4. Man xanh đang xếp thứ 4 nhưng cũng chỉ hơn Man đỏ 1 điểm mà thôi. Thầy trò Mourinho lúc này đang đạt phong độ khá cao, họ đang có chuỗi 23 trận bất bại ở Premier League. Cuối tuần trước, đội chủ sân Old Trafford đã xuất sắc đánh bại Burnley 2-0 trên sân khách. Trong khi đó Man City lại để thua 1-2 trước Arsenal ở bán kết FA Cup, qua đó chính thức dừng bước ở giải đấu này.
Tien dao Sergio Aguero khong muon mua cau thu cua MU hinh anh
Man City vs M.U trong trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện Top 4
Cả M.U và Man City đều không có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới. Quỷ đỏ vắng Ibra và Mata vì chấn thương dài hạn. Smalling, Jones và Rojo cũng khó có thể ra sân thi đấu, trong khi đó khả năng ra sân của Pogba là 50-50. Bên kia chiến tuyến, khả năng ra sân của tiền đạo Sergio Aguero cũng đang bỏ ngỏ. David Silva, John Stones và Fernandinho gặp vấn đề sau trận đấu với Arsenal. 
Trọng tài trận derby Manchester: Điềm lành cho M.U?
BTC Premier League đã công bố danh tính ông vua sân cỏ sẽ bắt chính trận derby Manchester giữa Man City vs Man Utd giữa tuần này. Đó là vị trọng tài dày dạn...
Trước trận đấu tiền đạo Aguero khẳng định Man City sẽ giành chiến thắng: “Đây là trận đấu khó khăn bởi M.U cũng rất cần điểm, hơn nữa họ lại đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Họ đã có hơn 20 trận liên tiếp không thua ở Premier League, nhưng Man City tự tin sẽ chặn đứng chuỗi trận này. Chúng tôi đã đánh bại M.U ngay tại Old Trafford, bởi vậy không có lý gì mà Man City không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Toàn đội tự tin vào một chiến thắng qua đó đánh chiếm vị trí thứ 3 của Liverpool”.
Tien dao Sergio Aguero khong muon mua cau thu cua MU hinh anh 2
Tiền đạo Sergio Aguero không muốn Man City mua cầu thủ của M.U
Khi được hỏi muốn thi đấu bên cạnh cầu thủ nào của M.U, Aguero của Man City chia sẻ thêm: “Romero và Rojo là đồng đội của tôi ở ĐT Argentina, nhưng thành thực mà nói tôi không muốn Man City mua cầu thủ nào của M.U cả. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn và không nhất thiết phải đưa về những cầu thủ của họ. M.U và Man City là những đối thủ lớn nhất của nhau ở nước Anh, bởi vậy những thương vụ chuyển nhượng giữa hai đội gần như không có”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X