Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trải lòng về quãng thời gian khó khăn dưới thời Pep

Thứ Ba 05/11/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguero đã lên tiếng về việc phải thích nghi với chiến thuật của Pep Guardiola sau mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đến Etihad.
Ở mùa giải 2016/17, vị trí của Aguero trong đội hình Man City đã bị đe dọa bởi tân binh Gabriel Jesus và sở thích xoay tua của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng Aguero cẩn thận để bảo vệ thể lực cho cầu thủ này. Nhưng có tin đồn cho rằng Aguero không vui và cũng từng có thời điểm Pep úp mở khả năng Aguero rời CLB.

Tuy nhiên, Aguero vẫn kết thúc mùa giải đó với 33 bàn thắng trên mọi đấu trường và quyết định ở lại. Anh nhận được niềm tin của HLV Pep Guardiola và dần dần trở thành sự lựa chọn số một trên hàng công của Man City. Mùa này, Aguero đã ghi được 10 bàn sau 10 lần ra sân. Với 241 bàn thắng đã ghi được, Aguero đang là chân sút số một trong lịch sử Man City, bỏ xa những người bám đuổi phía sau.

Tiền đạo Aguero trải lòng về thời gian khó khăn dưới thời Pep hình ảnh

Aguero: Tôi đã thích nghi với chiến thuật của Pep


Trong bài phỏng vấn với tờ France Football, Aguero đã chia sẻ về quá trình thích nghi với các phương pháp của Pep Guardiola trong quá khứ:

“Tôi phải thích nghi với một cách chơi mới, lo nhiều hơn về việc ghi bàn và dành nhiều thời gian hơn trong vòng cấm địa đối phương. Trước đó, tôi là một cầu thủ tự do và không có một vị trí cụ thể. Với Pep, mọi người đều có vai trò của mình và phải tôn trọng cách sắp xếp vị trí của ông ấy. Tôi được quy hoạch vào vị trí tiền đạo cắm.

Năm đầu tiên diễn ra không dễ dàng. Jesus cũng mới đến và Pep hay đặt cược vào cậu ấy. Tôi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ. Và khi Jesus chấn thương, tôi lại được ra sân thường xuyên và thể hiện rằng tôi có thể chơi theo ý Pep. Và cuối cùng tôi đã thích nghi được với lối chơi mà ông ấy mong muốn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X