Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bôn ba tìm “thần y”, Aguero coi như chia tay sớm mùa giải 2019-20

Thứ Ba 23/06/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng chơi tiếp trong mùa 2019-20 của Sergio Aguero rất bị nghi ngờ sau chấn thương mới gặp.

Tiền đạo của Man City sẽ phải tới Barcelona để kiểm tra đầu gối trái, có thể phải phẫu thuật và rất khó dự phần còn lại FA Cup và Champions League mùa này.

Aguero dính chấn thương

Sergio Aguero dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley vào đêm thứ 2. Sau trận, HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tình hình của cầu thủ người Argentina không ổn.

Phải đi tìm thần y, Sergio Aguero coi như chia tay sớm mùa này hình ảnh
Aguero chấn thương ở trận thắng Burnley

Đã dấy lên những lo ngại Aguero phải ngồi ngoài dài hạn và không thể dự nốt giai đoạn cuối mùa 2019-20.

Có thể nghỉ dài hạn

Hiện đội ngũ y tế Man City đã xác nhận Aguero chấn thương đầu gối. Anh sẽ bay sang Barcelona ít ngày tới để bác sĩ nổi tiếng Ramon Cugat kiểm tra và xác định mức độ nghiêm trọng.

Thông qua trang cá nhân Twitter, Aguero viết: “Những lần chụp xét nghiệm sáng nay xác định tôi đã bị tổn thương đầu gối trái. Thật đáng tiếc nhưng tôi vẫn đang có tinh thần tốt và rất tập trung để trở lại càng sớm càng tốt. Cảm ơn sự động viên của tất cả mọi người!”

Tin tức này là một cú sốc với Man City, đội rất muốn có Aguero sung sức và ghi bàn trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi Premier League khó lòng vượt qua Liverpool, Man City vẫn đang chinh chiến ở FA Cup và Champions League.

Tại FA Cup, Man City vào tứ kết gặp Newcastle. Trong khi đó, họ đã thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X