Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero toả sáng rực rỡ, HLV Pellegrini cảnh báo mọi đối thủ

Thứ Sáu 05/12/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aguero đang toả sáng trong màu áo Man City và làm sống lại hy vọng vô địch của đội bóng. Trước phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Pellegrini khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa.

Aguero toa sang ruc ro, HLV Pellegrini canh bao moi doi thu hinh anh
Aguero đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay

Manchester City đã có những khoảng thời gian lâm vào khủng hoảng trong mùa giải năm nay khi liên tiếp nhận những kết quả không tốt ở cả Premier League lẫn Champions League. Thậm chí nhiều người còn cho rằng với phong độ phập phù như thế này, các nhà ĐKVĐ khó lòng giữ được ngôi vương trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Chelsea, đội vẫn đang giữ được thành tích bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên Sergio Aguero đã toả sáng đúng lúc để cứu đội bóng khỏi cảnh khó khăn, đồng thời thắp lại hy vọng bảo vệ chức vô địch cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Tính trong 5 trận đấu gần đây, tiền đạo người Argentina đã có được tới 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội, trong đó có cú hattrick vào lưới Bayern Munich, giúp Man City nuôi hy vọng cho một suất tham dự vòng 1/16 Champions League.

Trước màn trình diễn chói sáng của tiền đạo con cưng, HLV Pellegrini đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò, đồng thời cảnh báo rằng anh còn có thể trở nên nguy hiểm hơn: “Tôi rất hạnh phúc vì Kun đã tập luyện rất chăm chỉ. Tôi luôn nhắc đi nhắc lại rằng cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy mới 26 tuổi và tôi nghĩ cậu ấy đang hoàn thiện bản thân theo từng ngày. Thật khó để có thể cảm bước cậu ấy vào lúc này, Aguero đang thể hiện một phong độ cực cao nhưng cậu ấy vẫn còn rất nhiều thời gian để cải thiện trình độ của mình.”

Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu với Southampton hồi giữa tuần, tiền đạo số 16 này đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League lên con số 14, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới, bỏ xa người xếp thứ 2 là Diego Costa với 11 bàn. Tuy nhiên điều này cũng làm dấy lên lo ngại rằng Man City đang quá phụ thuộc vào sự toả sáng của Aguero.

Đáp lại những ngi ngờ từ dư luận, vị chiến lược gia người Chile đã lên tiếng phủ nhận điều này: “Đội bóng không chỉ có Aguero, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng tất cả đội bóng đang thể hiện một phong độ rất cao như năm ngoái, các cầu thủ đều chơi rất tốt và chung tôi đã thể hiện lại màn trình diễn trong cuộc đối đầu với Southampton.”

Mặc dù những trụ cột của đội bóng như Yaya Toure đã lấy lại phong độ trong thời gian gần đây, nhưng dù sao đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng phong độ tuyệt vời của cựu cầu thủ Atletico là lý do chính giúp Man xanh vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. Với tình hình như thế này, các CĐV rất hy vọng vào một cuộc lật đổ giống như năm 2012, bởi The Citizens luôn thi đấu rất ổn định một khi đã vào guồng, đặc biệt là trong những khoảng thời gian nước rút tới ngôi vô địch mà khoảng thời gian cuối mùa giải năm ngoái là một minh chứng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X