Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tiếc rẻ 3 điểm trước Arsenal

Thứ Hai 24/09/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bàn thắng của Koscielny ở phút 83 đã chính thức cướp đi 3 điểm mà Man City có thể đã được hưởng ngay tại sân Etihad. Ngay khi trở về sau trận đấu, tiền đạo Sergio Aguero đã bày tỏ nỗi thất vọng của mình về kết quả của trận đấu thông qua mạng xã hội Twitter.

1-1 là một kết quả hợp lý cho trận đấu vào rạng sáng hôm qua giữa Man City và Arsenal. 2 đội đã đá khá ngang cơ và đều bỏ lỡ số cơ hội tương đương nhau, vì vậy 1 trận hòa có thể làm cả 2 bên hài lòng. Tuy nhiên, với bản thân tiền đạo Sergio Aguero, anh đang cảm thấy rất tiếc vì đội nhà đã không thể bảo vệ được thành quả đã được gây dựng nên trong hiệp 1. Dẫn trước, để rồi bị gỡ hòa trong những phút cuối luôn là sự thực đau đớn mà bất kì đội bóng nào phải gánh chịu cũng đều cảm thấy tiếc nuối.

Hơn nữa, bàn thắng của Koscielny lại đến từ một pha chơi bóng không thực sự tập trung của Joleon Lescott, người đã mở tỉ số trận đấu, lại làm cho cảm giác tiếc nuối ấy trong tiền đạo người Argentina trở nên lớn hơn. Anh phát biểu: " Thật buồn vì chúng tôi đã đánh rơi 3 điểm vào những phút cuối của trận đấu. Nhưng mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi nghĩ mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa thôi."

Sergio Aguero
Sergio Aguero tiếc vì đội nhà đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối


Anh nói thêm về sự trở lại của mình: " Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những sự trợ giúp mà tôi đã nhận được trong lần trở lại sau chấn thương này. Tôi thực sự cảm thấy tuyệt vời khi được đứng trong sân bóng và tôi xin hứa trong các trận đấu sau, tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa."

Sau những trận đấu không tốt mở đầu mùa bóng, Man City đang xếp thứ 7 trên BXH, bằng điểm với Fulham và Arsenal (9 điểm sau 5 trận đấu). Những tín hiệu tích cực đã trở lại trong cuộc đấu với Arsenal vào hôm qua và tất cả những người hâm mộ The Citizens đang chờ đợi những trận đấu thuyết phục hơn trong những vòng đấu tiếp theo, khi mà mùa giải đang bắt đầu căng thẳng và những cuộc đua đến ngôi vô địch đang nóng dần lên.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X