Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero thừa nhận bàn thắng vào lưới Arsenal không hợp lệ

Thứ Hai 04/02/2019 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero thừa nhận anh đã dùng tay chơi bóng ở bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 trong trận đại chiến với Arsenal vừa qua.
Man City đã khởi đầu trận đấu vô cùng ấn tượng khi Aguero ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên. Mặc dù vậy, Arsenal cũng cho thấy mình không phải tay vừa khi ghi bàn gỡ hòa sau đó ít lâu nhờ công của Koscielny.

Nhưng trước khi trọng tài thổi còi hết hiệp một, Aguero đã ghi bàn thắng thứ 2 để đưa Man City vươn lên. Đó là một pha đệm bóng đơn giản từ tình huống dọn cỗ của Sterling.

Aguero thừa nhận bàn thắng vào lưới Arsenal không hợp lệ hình ảnh

Aguero thừa nhận bàn thắng thứ 3 không hợp lệ vì lỗi dùng tay chơi bóng


Arsenal không có mấy sự phản kháng trong hiệp hai. Thậm chí Pháo thủ còn không tung ra được cú sút trúng đích nào. Và cuối cùng Aguero đã kết liễu trận đấu với một bàn thắng gây tranh cãi.

Ở pha bóng này, Aguero đã lao cả người để đưa bóng vào lưới Arsenal. Nhưng cũng vì vậy mà bóng đã khẽ chạm tay anh trước khi đi qua vạch vôi. Và Aguero đã thừa nhận điều này sau trận đấu.

Khi được hỏi có phải anh đã dùng tay chơi bóng ở pha lập công đó hay không, Aguero trả lời kênh Sky Sports: “Thú thật là tôi tưởng bóng đã đập vào ngực mình. Nhưng sau khi xem lại băng quay chậm trên TV thì đó đúng là một tình huống chơi bóng bằng tay”.

Ở thời điểm đó, Fernandinho cũng có mặt ở cuộc phỏng vấn và xen ngang: “Đó là quyết định của trọng tài. Ông ấy đã công nhận đó là một bàn thắng. Những gì xảy ra sau đó không quan trọng”.


Man City đã để thua Newcastle ở trận đấu gần nhất. Nhưng bây giờ Man City chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Và Fernandinho cho rằng việc trở lại với quỹ đạo chiến thắng là điều quan trọng với Man City.

“Chúng tôi đã trở lại mạch chiến thắng và chơi một thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi đã chiến đấu từ những phút đầu tiên, ghi bàn thắng sớm và xứng đáng có được trận thắng này”.

Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X