Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 5 bàn, Aguero viết lại sử sách ở Premier League

Chủ Nhật 04/10/2015 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc ghi 5 bàn trong trận Man City 6-1 Newcastle, tiền đạo Sergio Aguero đã viết lại sử sách ở đấu trường Premier League.

Ghi 5 ban, Aguero viet lai su sach o Premier League hinh anh
Aguero thay đổi lịch sử Premier League.

Trên sân Eithad, Newcastle đã tạo ra bất ngờ lớn khi ghi bàn dẫn trước Man City nhờ pha lập công của Mitrovic. Sau cái tát điếng người, The Citizens đã kịp bừng tỉnh và vực dậy lại tinh thần. Đội chủ nhà gỡ hòa bằng bàn thắng của Aguero ở phút 42. Những phút còn lại, Man City nã thêm tới 5 bàn thắng vào lưới của đối thủ qua đó có màn lội ngược dòng ấn tượng.

Đáng chú ý, Aguero đã có màn trở lại ấn tượng khi ghi tới 5 bàn thắng. Với thành tích đáng nể trên, chân sút người Argentina là cầu thủ thứ 5 sau Andy Cole, Shearer, Defoe và Berbatov làm được điều tương tự tại đấu trường Premier League. Theo thống kê, thành tích mà Aguero làm được chỉ diễn ra trong 20 phút và là cầu thủ hoàn thành được cú pentakill nhanh nhất. Trước đó, kỷ lục đang thuộc về Defoe khi ghi 5 bàn trong 36 phút.

Được biết, thành tích ghi 5 bàn trong 20 phút của Aguero trong trận Man City 6-1 Newcastle chỉ thua kém đúng 2 cầu thủ trong làng túc cầu. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Lewandowski, tiền đạo của Bayern chỉ mất 9 phút để làm được điều tương tự. Xếp ở vị trí thứ hai là cựu danh thủ người Tây Ban Nha - László Kubala.

Ngoài ra, Aguero đã cán mốc ghi 84 bàn tại đấu trường Premier League, cân bằng thành tích với hai người đồng nghiệp Ronaldo và Tevez. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Atletico đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại đấu trường Premier League (6 bàn). Hiện tại, dẫn đầu danh sách đang là Vardy của Leicester (7 bàn). Aguero đang là đương kim vua phá lưới ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và việc anh lấy lại được phong độ ghi bàn cũng không là điều quá bất ngờ.

Xem cú pentakill của Aguero vào lưới của Newcastle:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X