Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero thất vọng vì Man City bị cầm hòa tiếc nuối

Chủ Nhật 06/11/2016 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero cho biết anh cảm thấy tồi tệ khi Man City bị buộc phải chia điểm với Middlesbrough trong một trận cầu mà đáng lẽ họ phải giành thắng lợi một cách dễ dàng.
Aguero that vong vi Man City bi cam hoa tiec nuoi hinh anh
Sergio Aguero vừa ghi được bàn thắng thứ 150 cho Man City

Tiền đạo Aguero tỏ ra khá vô duyên trong trận đấu với Middlesbrough vừa qua. Chỉ riêng trong hiệp một, anh đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội có thể mang về bàn thắng cho The Citizens. Dẫu vậy, khi hiệp một trôi về những phút cuối, cầu thủ người Argentina đã mang về bàn mở tỉ số cho Man xanh sau khi kết thúc thành công tình huống tạt bóng như đặt của De Bruyne.

Bước sang hiệp hai, Man City vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ cũng có những cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng Aguero và De Bruyne không thể tận dụng thành công. Và khi mà bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với City, Middlesbrough đã bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ hai với một pha đánh đầu trái phá của Marten de Roon.

Như vậy, với việc Chelsea giành chiến thắng 5-0 trước Everton ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chính thức đánh mất ngôi đầu bảng. Và tiền đạo Sergio Aguero tỏ ra khá bực tức khi đội bóng của anh không thể giành ba điểm trọn vẹn trong trận cầu đen đủi vừa qua.

“Đó là một trận đấu kỳ lạ bởi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng cuối cùng vẫn không thể giành chiến thắng. Đó là một cảm giác tồi tệ bởi tôi nghĩ rằng chúng tôi đáng lẽ phải có được chiến thắng. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Barca hôm thứ Tư vừa qua. Chúng tôi đều rất háo hức chờ đến trận gặp Middlesbrough để tiếp tục nối dài mạch thắng.

Nhưng quả thực Premier League là một giải đấu vô cùng khó khăn, bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại bạn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Cứ nhìn vào những gì xảy ra hôm nay thì rõ, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, họ thì không nhưng kết quả trận đấu vẫn là hòa”.
Dư âm Man City 1-1 Middlesbrough: Sự thất vọng mang tên Gundogan
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 1-1 Middlesbrough tại vòng 11 Premier League, tiền vệ İlkay Gundogan đã có màn trình diễn vô cùng thất vọng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X