Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aguero & Tevez sẽ hủy diệt Arsenal"

Chủ Nhật 23/09/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước thềm cuộc đọ sức đầy cam go giữa Man City và Arsenal tới đây, HLV Mancini đã lên tiếng cho biết rằng bộ đôi tiền đạo người Argentina của The Citizens sẽ cho các Pháo Thủ nếm mùi thất bại.

Đã có 14 tháng cùng chơi bóng dưới mái SVĐ Etihad song từ đó đến nay, Aguero và Tevez mới chỉ đá cặp với nhau có 9 trận. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trong 9 trận đấu mà cả 2 gánh vác hàng công cho The Citizens, "gã nhà giàu" thành Manchester đều toàn thắng với một hiệu số bàn thắng/thua vô cùng đáng nể.

aguero mancini
Mancini đang đặc biệt kì vọng vào sự trở lại của Aguero trong trận đại chiến với Arsenal

Chính vì lẽ đó, việc Aguero dính chấn thương và không thể sát cánh cùng Tevez trong những trận đấu gần đây đã khiến cho các nhà ĐKVĐ Premier League thường xuyên gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương. Trong trận gặp Stoke mới đây, dù rất cố gắng nhưng cuối cùng The Citizens cũng chỉ có thể rời sân Britannia với 1 điểm trong tay mà thôi.

Tuy nhiên, sau 5 tuần nghỉ dưỡng thì giờ đây, Aguero đang rất sẵn sàng quay trở lại trong trận đại chiến với Arsenal. Và đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng lý tưởng cho The Sky Blues. Trả lời với báo chí, HLV Mancini cho biết: "Quả thực là họ chưa được chơi bóng nhiều với nhau nhưng ở Man City họ hiểu nhau hơn cả bởi đã từng có thời gian chơi bóng chung ở ĐTQG Argentina. Vì thế tôi rất đau đầu khi chúng tôi mất Aguero trong 4 trận đấu vừa qua. Aguero rất quan trọng trong giai đoạn này. Cậu ấy nhanh, khỏe và sẽ đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm đối phương."

"Aguero mới 24 tuổi nhưng mỗi mùa giải cậu ấy đều ghi được rất nhiều bàn thắng. Đối với một tiền đạo thì việc thích nghi với bóng đá Anh thường mất tương đối thời gian nhưng ngay trong năm đầu tiên tới Man City, Aguero đã ghi được rất nhiều bàn thắng và sẽ còn tiếp tục tiến bộ trong năm nay."

Dẫu vậy, Mancini vẫn muốn giữ kín đội hình trước giờ bóng lăn 30 phút. "Có thể tôi sẽ sử dụng Aguero và Tevez nhưng Man City có 4 tiền đạo và ai cũng có thể chơi tốt. Không có vấn đề gì về việc ai là lựa chọn đầu tiên của tôi. Tôi đang hài lòng với hàng công hiện tại của đội bóng. Các chân sút của Man City đã ghi được rất nhiều bàn thắng năm ngoái và tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ở mùa giải này."- Vị "thuyền trưởng" của The Citizens cho biết thêm.

Cũng tỏ ra phấn khích chẳng kém gì ông thầy của mình  về sự trở lại của bộ đôi tiền đạo người Argentina, thủ thành số một của Man City- Joe Hart phát biểu: "Hãy nhìn vào giai đoạn cuối mùa trước cũng như các trận đấu trước thềm mùa giải năm nay, họ chơi quá tuyệt. Và họ sẽ trở lại và giúp ích cho Man City rất nhiều".

  • Minh Ngân


      • Nhận kết quả Premier League League nhanh nhất, soạn: BD ANH gửi 6789
      • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X