Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tấu hài cực mạnh khi bị thay người ở trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 18/10/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi bị thay ra ở trận gặp Arsenal đêm qua, Aguero quên mất rằng mình đang thi đấu trên sân không khán giả.

Aguero tấu hài cực mạnh

Phút 65 trận đấu giữa Man City vs Arsenal, Aguero rời sân nhường chỗ cho Gundogan. Dường như chân sút người Argentina quên mất rằng mình đang thi đấu trên sân không khán giả.

Như thường lệ, anh vẫn hướng về 4 khán đài và cảm ơn các CĐV. Song, chỉ sau vài giây, Aguero nhận ra mình có chút nhầm lẫn.

Tiền đạo sinh năm 1987 chỉ biết cười ngượng sau hành động của mình. Sự cố của chân sút 33 tuổi khiến CĐV trên mạng xã hội được dịp cười vỡ bụng.

video

Cũng ở trận gặp Arsenal, Aguero còn có hành động túm áo trọng tài biên nữ. Cụ thể, anh không hài lòng với quyết định Arsenal được hưởng quả ném biên thay vì Man City.

Theo quy định, các cầu thủ không được chạm vào cơ thể của trọng tài chính và các trợ lý, nếu vi phạm có thể phải nhận án phạt tùy thuộc vào mức độ. Hành động của Aguero có thể khiến anh phải nhận án phạt, song rất may cho tiền đạo của Man City là trọng tài chính đã không quan sát thấy tình huống đó.

Trận đấu với Arsenal đêm qua mới là lần đầu tiên Aguero ra sân kể từ chấn thương đầu gối hồi tháng 7. Chân sút số 10 cùng Man City giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Sterling.

Sergio Aguero và hành động khó tin với trọng tài nữ
Tiền đạo Sergio Aguero đã không phải nhận án phạt với hành động túm vai trợ lý trọng tài, Sian Massey-Ellis.
Pep Guardiola cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Arsenal
Man City đánh bại Arsenal 1-0 trong ngày HLV Pep Guardiola cán mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân.
Thấy gì sau thắng lợi của Man City trước Arsenal?
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X