Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero suýt phát biểu liều: Trái tim tôi luôn một .... màu Đỏ

Thứ Hai 17/06/2013 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Là một cầu thủ của Man City, việc thích màu xanh hay màu đỏ là quá rõ ràng với Sergio Aguero. Thế nhưng mới đây suýt chút nữa thì cầu thù này phát biểu "hớ" khi nói rằng "Tôi luôn yêu màu đỏ".

Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
Khoác áo xanh, yêu màu đỏ của đội bóng cũ

May cho Aguero, màu đỏ anh yêu không phải màu đỏ của Manchester United hay Liverpool mà là của đội bóng cũ Independiente. Nếu đọc không kĩ đoạn chia sẻ của Aguero trên twitter, rất có thể người ta sẽ đánh giá anh là "kẻ phản bội". Nhưng không, trên thực tế Aguero là người rất tình nghĩa: dù đã thành danh và có sự nghiệp ổn định, anh vẫn tri ân đội bóng đã góp phần làm nên tên tuổi của mình trên trường quốc tế.

Mới đây, đội bóng cũ của Aguero đã phải xuống hạng, vì thế tiền đạo mang áo số 16 của Man City đã chia sẻ sự nuối tiếc cũng như lòng đồng cảm với các CĐV quê nhà thông qua mạng xã hội twitter. Đồng thời nhân dịp này, Aguero cũng khẳng định tình yêu của mình với Independiente, và cho biết trái tim anh luôn có một chỗ cho đội bóng quê hương. Cụ thể, thông điệp trên twitter của Aguero là: "Tôi đã nói điều này khi River Plate xuống hạng, và hôm nay tôi lại nhắc lại vì Independiente. Đội bóng lớn là đội bóng có thể đứng dậy sau thất bại. Trái tim tôi luôn một màu đỏ và ngày hôm nay tình cảm đó lại trở nen lớn hơn bao giờ hết."

Đội bóng cũ Independiente của Aguero đã phải xuống hạng lần đầu trong gần 110 năm lịch sử của mình sau thất bại 0-1 trước San Lorenzo. Thất bại này của Independiente là do khủng hoảng kinh tế trầm trọng, và không chỉ một mình đội bóng này "dính trấu": cách đây 2 năm, đội bóng giàu thành tích nhất Argentina River Plate cũng đã phải giã từ hạng đấu cao nhất của giải VĐQG của quốc gia này với lí do tương tự. Nhiều đội bóng lớn của quốc gia Nam Mỹ này đang lâm vào khó khăn trong sự kinh ngạc của các CĐV chỉ vì thiếu tiền, thứ mà các đại gia châu Âu (mà Man City của Aguero là một ví dụ) không hề thiếu.

Aguero được Independiente "khai quật" và đào tạo từ năm 9 tuổi. Trong 10 năm gắn bó với đội bóng, Aguero được thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003 tới năm 2006 và nhanh chóng ghi lại dấu ấn của mình với 23 bàn thắng sau 56 trận đấu. Sau đó, anh lần lượt đầu quân cho Atletico Madrid và Manchester City để có được sự nghiệp lẫy lừng như ngày hôm nay.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X