Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sẽ trở lại phong độ cao nhất ở giai đoạn lượt về

Chủ Nhật 03/01/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, thầy trò HLV Pellegrini đã có chiến thắng quý giá trong trận Watford 1-2 Man City để xóa dớp 6 trận không thắng trên sân khách tại Premier League.

aguero
Aguero ghi bàn quyết định giúp Man City thắng Watford

Có thể nói, chiến thắng Watford 1-2 Man City đến với đội khách một cách đầy nhọc nhằn khi họ bị dẫn trước cho tới những phút cuối của trận đấu. Phải nhờ tới màn tỏa sáng của Toure và Aguero thì đoàn quân của Pellegrini mới có thể lội ngược dòng thành công. Có được 3 điểm trọn vẹn giúp Citizens áp sát ngôi nhì bảng của Leicester. Đáng mừng nhất là sự trở lại của Aguero sau thời gian dài dính chấn thương.

Chiến thắng Watford 1-2 Man City khiến Pellegrini vô cùng phấn khích về cậu học trò cưng Aguero. Chiến lược gia người Chile khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ tỏa sáng ở giai đoạn lượt về. Pellegrini cho biết: “Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một Aguero xuất sắc nhất ở giai đoạn lượt về. Cậu ấy cần vài trận đấu để lấy lại cảm giác và hôm nay Aguero đã có một bàn thắng tuyệt vời để tìm lại sự tự tin”.

Thậm chí sau trận thắng Watford 1-2 Man City, Pellegrini còn tự tin nói về sự trở lại của Citizens trong các cuộc đua vô địch vào cuối mùa. Chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Chúng tôi còn nguyên cơ hội vô địch với 18 vòng đấu nữa, điều quan trọng là phải có sự tập trung cao nhất. Trong tháng này chúng tôi sẽ có trận bán kết League Cup và bắt đầu thi đấu FA Cup. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở trước mắt và điều quan trọng là phải tập trung chơi tốt từng trận một”.

Vào ngày 7/1 tới, Man City sẽ có trận bán kết lượt đi League Cup được dự báo đầy khó khăn trên sân của Everton. 2 ngày sau, Citizens lại phải đá trên sân của Norwich trong khuôn khổ FA Cup. Bên cạnh danh hiệu Premier League thì FA Cup và League Cup là những sân chơi mà Pellegrini cũng đặt mục tiêu vô địch.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X