Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aguero sẽ phá kỷ lục ghi bàn của giải Ngoại hạng”

Thứ Hai 01/10/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ tuyệt vời của đàn anh, tiền vệ Bernardo Silva tin tưởng Aguero phá kỷ lục ghi bàn Premier League tồn tại từ rất lâu.


Aguero và mục tiêu khó san lấp
 

Trong chiến thắng trước Brighton vào cuối tuần qua, tiền đạo người Argentina đã ghi bàn thắng thứ 148 của mình tại giải Ngoại hạng, giúp anh trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Với việc gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2021, Aguero được kỳ vọng sẽ trở thành số 1 tại xứ sở sương mù.
 
Chia sẻ về người đồng đội, Bernardo Silva cho biết: “Anh ấy là một huyền thoại, không chỉ với Man City mà còn tại Premier League. Sergio là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là hay nhất. Thật tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh anh ấy.”
 
“Chúng tôi rất vui khi có Sergio trong đội hình của mình, người có thể cung cấp mỗi mùa giải 30 bàn thắng, hoặc hơn. Khi thi đấu cùng những người như vậy, điều đó giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn phải dành sự ngưỡng mộ tới những cầu thủ luôn đặt ra những mục tiêu lớn. Mùa này họ ghi 30 bàn, nhưng mùa sau lại muốn 40.”

Đồng đội hy vọng Aguero phá kỷ lục ghi bàn Premier League hình ảnh

Đồng đội muốn Aguero phá kỷ lục ghi bàn Premier League


“Man City đang tận hưởng tài năng của Sergio, tất cả đều muốn anh ấy ở lại. Nếu có thể đạt được kỷ lục của Alan Shearer – người vô cùng quan trọng với bóng đá Anh, thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa. Và tôi nghĩ rằng, Sergio hoàn toàn có thể làm được điều đó. Mỗi mùa giải qua, anh ấy đều duy trì được phong độ đỉnh cao và giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu.”
 
Với 148 bàn thắng, chân sút Argentina đang kém Rooney khá xa (183 bàn). Nhưng để Aguero phá kỷ lục ghi bàn Premier League, anh sẽ phải ghi hơn… 100 bàn nữa mới bắt kịp huyền thoại Alan Shearer (260 bàn).


Những thống kê ấn tượng sau trận Man City 2-0 Brighton
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-0 Brighton vòng 7 Premier League mùa giải 2018/19.
Hạ gục Brighton, Pep sớm gạt M.U khỏi cuộc đua vô địch
Tại vòng 7 Premier League, Man City đã dễ dàng hạ gục Brighton trên sân nhà, và Pep Guardiola phớt lờ M.U trong nhận định về ngai vàng mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X