Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aguero sẽ không theo chân Bale đến Real"

Thứ Ba 03/12/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã bác bỏ khả năng chân sút đang đạt phong độ cao - Sergio Aguero chia tay sân Etihad để cập bến Bernabeu thời gian tới.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
 

Aguero đang thi đấu "lên đồng" ở mùa giải này với hàng loạt bàn thắng đẹp mắt cho Man City. Anh nhanh chóng trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real hè tới.

Đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Argentina liên hệ với đội chủ sân Bernabeu. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã liên tục loan tin về vụ chuyển nhượng liên quan đến Aguero.

Tuy nhiên, chân sút ghi 15 bàn trong 13 trận ra sân mùa này đã khẳng định, anh cảm thấy hạnh phúc ở Manchester. Thế nên, HLV Pellegrini cũng không quá lo lắng về các tin đồn.

Hồi hè 2011, Aguero đã chuyển từ Atletico Madrid sang Man City với mức phí 38 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của anh với The Citizens còn thời hạn đến năm 2017.

Phát biểu sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Swansea, Pellegrini nói: "Tôi không biết gì về các tin đồn. Chắc chắn Sergio Aguero không muốn ra đi. Bởi vậy, đây không phải là vấn đề cần bận tâm."

Nhà cầm quân người Chile cho biết thêm: "Mới đây, Cả Aguero và Yaya Tour đều chia sẻ cảm giác hạnh phúc ở Manchester và họ muốn tiếp tục được cống hiến cho CLB."

Giữa tuần này, Man City có chuyến hành quân đến sân West Brom. HLV Pellegrini hi vọng, đội trưởng Kompany sẽ bình phục chấn thương sau 2 tháng xa sân cỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X