Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sắp bị FA "sờ gáy" vì hành động phi thể thao

Thứ Hai 15/04/2013 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chắc hẳn vào lúc này chân sút người Argentina đang rất thấp thỏm lo lắng bởi nhiều khả năng anh sẽ bị phạt nặng sau khi vào bóng ác ý bằng 2 chân với David Luiz của Chelsea khi 2 đội đụng độ tại bán kết cúp FA.

Dường như, việc phải thi đấu dưới áp lực khổng lồ đã khiến Aguero không thể giữ được bình tĩnh. Chẳng vậy mà trong một pha tranh chấp không lấy gì làm đặc biệt, chàng con rể cũ của Maradona đã vào bóng bằng 2 chân nhằm vào trung vệ David Luiz của The Blues. Không hiểu vì lý do gì, trọng tài Chris Foy đã bỏ qua tình huống đó và chỉ cho Chelsea hưởng một quả đá phạt thay vì rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Aguero.

Tuy thoát được thẻ phạt từ trọng tài nhưng hành động rất phi thể thao đó của chân sút người Argentina đã bị camera ghi lại rất rõ nét. Và hiện tại, FA đang chuẩn bị nhóm họp với vị trọng tài điều khiển trận đấu này trước khi quyết định xem liệu có nên xử phạt Aguero hay không.

Tháng trước, cơ quan này cũng đã bỏ qua vụ tiền vệ của Wigan- Callum McManaman vào bóng cực kì thô bạo với cầu thủ Newcastle- Massadio Haidara.

Chelsea tỏ ra rất phẫn nộ trước việc trọng tài Chris Foy "nhắm mắt làm ngơ" trước hành động phi thể thao của Aguero. HLV Rafa Benitez cho hay: "Xem lại pha quay chậm, tôi không muốn nói đến các cầu thủ. Tôi chỉ rất thất vọng với quyết định của các trọng tài. Họ nên tự nhìn nhận lại".

Ngoài pha vào bóng đầy ác ý của Aguero, HLV Rafa Benitez cũng phàn nàn công tác của các vị vua sân cỏ trong tình huống Torres bị Kompany kéo áo trong vòng cấm nhưng không được hưởng phạt đền. Ông nói: "Quả penalty là một sai lầm thậm chí còn nghiêm trọng hơn của các trọng tài bởi đó là cơ hội rõ rệt để chúng tôi san bằng tỉ số và lẽ ra cầu thủ phạm lỗi trong trận đấu đó cũng xứng đáng phải nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ".

  • M.N

.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X