Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero báo tin vui đến Man City và người hâm mộ

Thứ Tư 24/06/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester City Sergio Aguero mới đây đã thông báo hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley vào đêm thứ 2 vừa qua, tiền đạo Aguero đã dính chấn thương nặng. Anh được chuẩn đoán bị tổn thương đầu gối và có thể phải nghỉ hết mùa.

Cách đây ít giờ, tiền đạo người Argentina đã thông báo mình hoàn tất ca phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương kể trên.

Aguero phẫu thuật thành công hình ảnh
Aguero dính chấn thương

Cụ thể, chia sẻ trên trang Twitter của mình, Aguero viết: “Mọi thứ đã ổn. Tôi sẽ sớm trở lại quá trình tập hồi phục thôi. Cảm ơn bác sỹ Cugat và đội ngũ của mình và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ cho tôi.”

Được biết, ca phẫu thuật cho Aguero được bác sỹ Cugat thực hiện tại một bệnh viện tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Mặc dù đã sớm hoàn thành ca phẫu thuật để điều trị chấn thương của mình, song nhiều khả năng Aguero vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải này bởi lẽ chấn thương mà anh gặp phải là một chấn thương nghiêm trọng và cần có thời gian để hồi phục.

Hiện tại, Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong thời gian tới khi Aguero vắng mặt. Manchester City gần như đã hết cơ hội vô địch tại Premier League khi đã kém Liverpool 20 điểm khi giải đấu chỉ còn 8 vòng đấu.

Tuy nhiên, họ vẫn còn cạnh tranh tại Champions League khi mới chỉ để thua Real Madrid 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 và vẫn còn cơ hội ở trận lượt về dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây.


Bôn ba tìm “thần y”, Aguero coi như chia tay sớm mùa giải 2019-20
Khả năng chơi tiếp trong mùa 2019-20 của Sergio Aguero rất bị nghi ngờ sau chấn thương mới gặp.
Guardiola tiết lộ trụ cột Man City có thể nghỉ hết mùa do chấn thương
Pep Guardiola lo ngại rằng tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương đầu gối.
Aguero đọ sức Aubameyang: Ai tài năng, giàu có và hạnh phúc hơn?
Sergio Aguero và Aubameyang được biết đến như hai trong số những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cùng so sánh hai cầu thủ này về phong...
Huyền thoại bày cách cho Arsenal đánh bại Man City
Nhận định về trận Man City vs Arsenal sắp tới, huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ cho rằng thầy trò Mikel Arteta cần phải kiểm soát chặt chẽ bộ đôi Kevin de...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X