Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Để có chỗ ở Man City, Aguero phải…”

Thứ Hai 01/03/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì cậu hoc trò Sergio Aguero cần phải đạt phong độ tốt nhất nếu muốn tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát Man City.
Sergio Aguero được xem là “huyền thoại sống” ở Man City. Gia nhập đội bóng vào năm 2011, chân sút người Argentina có đóng góp rất nhiều cho những thành công của The Citizens một thập kỷ qua.

Guardiola Để có chỗ ở Man City, Sergio Aguero phải… hình ảnh
Aguero gặp khó khăn ở mùa 2020-21

Dù vậy, mùa 2020-21 đang trôi qua đầy khó khăn đến với Aguero. Dù quá rõ đẳng cấp và trình độ của cậu học trò song HLV Pep Guardiola khẳng định việc anh được ra sân hay không hoàn toàn chỉ phụ thuộc vào yếu tố chuyên môn.

Sau trận thắng West Ham mà Aguero tái xuất sau thời gian dưỡng thương và thi đấu hkhông mấy nổi bật, Guardiola chia sẻ: “Aguero chắc chắn hiểu quá rõ những tiêu chí mà tôi đưa ra. Cậu ấy biết điều đó từ ngày đầu tiên làm việc cùng tôi, về tiêu chuẩn dành cho những cầu thủ xứng đáng được ra sân.

“Từ ngày đầu tiên, thông điệp của tôi rất rõ ràng: Tất cả những gì đã xảy ra đều là quá khứ. Những gì bạn đã làm được, đã cống hiến dù to lớn đến mấy thì cũng không thể giúp bạn có ưu thế so với những người khác. Quy tắc này không chỉ dành cho những công thần như Aguero mà dành cho tất cả mọi người. Tôi luôn cố gắng đưa ra quyết định công bằng nhất có thể.”

Guardiola Để có chỗ ở Man City, Aguero phải… hình ảnh 2
Guardiola gửi thông điệp cho học trò

“Tất nhiên công bằng cho người này có thể sẽ là thiếu công bằng với người khác. Trước West Ham, Aguero đã chơi tốt trong vòng 60 phút nhưng trận tới chúng tôi cần cậu ấy cải thiện hơn để thuyết phục rằng mình xứng đáng được ra sân”

“Aguero chắc chắn là cầu thủ quan trọng với Man City, một tượng đài của đội bóng với nhiều đóng góp to lớn. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Aguero để cậu ấy lấy lại phong độ tốt nhất”.

Trận thắng West Ham 2-0 là lần đầu tiên Aguero đá chính kể từ chiến thắng 3-1 trước Chelsea vào ngày 3 tháng 1. Tiền đạo 32 tuổi mới chỉ ra sân 11 trận mùa này cho Man City (ghi 2 bàn) do chấn thương và nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X