Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không phải MU, Liverpool là đội duy nhất làm khó được Man City!’

Thứ Ba 05/11/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero thừa nhận rằng Liverpool là đội duy nhất có thể làm tổn thương Manchester City ở Premier League mùa này.

Vẫn đề cao trận derby Manchester nhưng với cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man City, Liverpool là đối thủ cạnh tranh danh hiệu với họ.

MU bị so sánh với Liverpool


Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Sergio Aguero đã được hỏi về việc phải chăng Liverpool đã trở thành đối thủ chính của Man City trong những năm gần đây thay vì Man United. Tiền đạo người Argentina không tán đồng với ý kiến cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp hiện là đối thủ lớn nhất của The Citizens.

Sergio Aguero Liverpool là đội duy nhất làm khó được Man City! hình ảnh
Liverpool vươn lên mạnh mẽ thời gian qua

Aguero vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho MU. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng Liverpool là đối thủ tiềm tàng nhất để cạnh tranh chức vô địch Premier League với họ.

Aguero đánh giá cao Liverpool


Aguero nói: “Đó có thể là El Clasico cho giới truyền thông. Nhưng đối với chúng tôi, đó vẫn là trận đấu với MU. Liverpool luôn là một đối thủ khó nhằn. Nhưng khi tôi mới đến, MU mới là đội cạnh tranh cho chức vô địch.”

‘Không phải MU, Liverpool là đội duy nhất làm khó được Man City!’ hình ảnh 2
Aguero tôn trọng MU nhưng tin Liverpool nhỉnh hơn

“Có những sự kịch tính cực lớn khi Man City thi đấu với MU. Sau này là Chelsea. Trong vài mùa qua, Liverpool đã trở thành một đội bóng rất mạnh và hiện đang chiến đấu với chúng tôi cho chức vô địch Premier League.”

“là đội duy nhất trong giải đấu có thể làm tổn thương chúng tôi. Họ đã theo đuổi danh hiệu này trong nhiều năm. Mùa trước, họ đã không đi hết con đường, vì vậy họ rất có động lực. Mùa này, họ đang dẫn trước chúng tôi và sẽ cố gắng đi đến cuối cùng.”


Chủ nhật tới, Man City sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Liverpool tại vòng 12 Premier League. Sau 11 vòng đầu tiên, The Kop đang bỏ cách đối thủ này tới 6 điểm khi giành tới 31 trong số 33 điểm tối đa.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X