Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nói lời cay đắng với Man City

Thứ Năm 09/11/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ không ký thêm hợp đồng mới với Man City, anh muốn trở lại đội bóng cũ Independiente.

 

Tiền đạo Sergio Aguero trưởng thành từ đội bóng Independiente của Argentina. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 6 năm chơi bóng ở học viện của Independiente trước khi được ra mắt vào năm 15 tuổi. Sau 3 năm đá cho đội bóng ở quê nhà ngôi sao 29 tuổi chuyển đến Atletico Madrid và sau đó đầu quân cho Man City vào năm 2011. Trong màu áo Man xanh, El Kun đã chơi cực tốt và trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng. Những đóng góp của Aguero cũng mang về cho Man xanh rất nhiều danh hiệu.
Tien dao Sergio Aguero noi loi cay dang voi Man City hinh anh
Aguero đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Man City
Hợp đồng của tiền đạo Aguero với Man City còn thời hạn đến năm 2019 và có điều khoản tự gia hạn thêm một năm nếu ngôi sao người Argentina đồng ý. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 29 tuổi vẫn đang là một trong những chân sút quan trọng nhất của Man City, anh đang cùng Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 8 bàn. Trong những mùa giải gần đây, Aguero đều duy trì phong độ ghi bàn rất ổn định. Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân Etihad đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, khi bỏ lại những đối thủ phía sau với khoảng cách khá xa.
Arsenal và Man City giành giật sao trẻ Hà Lan
Theo báo giới Anh, hai đội bóng Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man City đang dành sự quan tâm cho tài năng trẻ người Hà Lan Frenkie De Jong đang khoác áo CLB...
Tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ không ký thêm hợp đồng mới với Man City, anh muốn trở lại đội bóng cũ Independiente: “Tôi nghĩ rằng AC Milan và Real Madrid muốn tôi, tôi không biết đã đọc những thông tin đó ở đâu nhưng đó không phải là những tin đồn không có cơ sở. Nhưng tôi sẽ không cập bến những đội bóng này. Tôi luôn có mơ ước trở lại Independiente, tôi đã lên kế hoạch trở lại quê nhà sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2019. 
Tien dao Sergio Aguero noi loi cay dang voi Man City hinh anh 2
Aguero sẽ trở lại Independiente sau khi hết hợp đồng với Man City
“Tôi có điều khoản gia hạn thêm một năm nữa với Man City sau khi hợp đồng cũ đáo hạn vào năm 2019, nhưng phải chờ đến thời điểm đó tôi mới nghĩ đến việc có thi đấu cho Man City thêm một mùa hay sẽ trở lại Independiente. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đó, đây là CLB đã giúp tôi có ngày hôm nay. Tôi luôn hứa với bản thân mình sẽ trở lại để đền đáp CLB, chắc chắn tôi sẽ chơi cho Independiente trước khi kết thúc sự nghiệp”, Sergio Aguero của Man City tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X