Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nói gì về mối quan hệ rạn nứt với Pep Guardiola?

Thứ Tư 02/11/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh không hề tức giận khi bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi trên ghế dự bị ở trận gặp Barcelona cách đây vài tuần và xác nhận mối quan hệ giữa hai người vẫn đang tiến triển ngày càng tốt đẹp.
Pep Guardiola Aguero
Aguero khẳng định không có vấn đề gì với HLV Pep Guardiola

Cách đây hai tuần, Sergio Aguero đã bất ngờ bị HLV Pep Guardiola đẩy lên ghế dự bị trong chuyến hành quân đến sân Nou Camp. Theo lý giải của chiến lược gia người Tây Ban Nha, quyết định này hoàn toàn dựa vào yếu tố chiến thuật và đơn giản chỉ vì ông muốn có nhiều tiền vệ trong đội hình hơn. Quyết định có phần sai lầm đó, cộng thêm màn thảm bại khó chấp nhận của The Citizens tại Catalan là khởi nguồn cho những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Aguero và Pep Guardiola.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi đã sử dụng Aguero thường xuyên hơn kể từ thời điểm đó. Cầu thủ người Argentina cũng được xuất hiện trong màn tái đấu với Barca tại Etihad và chơi tương đối nổi bật. Sau trận, đích thân Pep đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời của Aguero. Và mới đây, ngôi sao mang áo số 10 của Man City cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan đến anh và ông thầy.

“Tôi không hề giận dữ HLV Pep Guardiola khi phải ngồi dự bị trước Barca. Tôi tôn trọng mọi quyết định của HLV. Ông ấy nói rằng quyết định đó dựa trên yếu tố chiến thuật và dĩ nhiên tôi tôn trọng điều đó. Khi tôi được ra sân, tôi luôn cố gắng chơi tốt nhất có thể. Sau đó, tôi cũng luôn luyện tập chăm chỉ để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Cả tôi và HLV đều không có tâm trạng tồi tệ gì cả”.

Chân sút 28 tuổi cũng chia sẻ về cách mà Man City đã sử dụng để hóa giải bộ ba MSN và đánh bại Barca trong màn trả thù ngọt ngào trên sân Etihad vừa qua. “Họ là một đội bóng khó chơi. Nếu bạn cho họ thời gian và khoảng trống để suy nghĩ, họ sẽ đánh bại bạn. Chúng tôi đã cố gắng áp sát ngay khi bóng được đưa đến khu trung tuyến và cố gắng đánh bại họ trong những pha phản công. Tôi không biết liệu họ có chơi tồi hay không những chúng tôi đã chơi tốt, và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi luôn theo bóng rất sát mỗi khi Neymar và Leo có bóng. Sau đó chúng tôi ngăn không cho họ tiến sâu vào trung lộ để ghi bàn và quan trọng hơn là phối hợp với nhau”.
Man City 3-1 Barca: Khi số phận “đòi nợ” giúp thầy trò Guardiola
Chứng kiến 38 phút đầu tiên, nhiều người tin chắc Barca sẽ lại hủy diệt Man City như cách đây 2 tuần. Nhưng một sai sót của Sergi Roberto đã tạo nên bước ngoặt...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X