Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nói gì sau khi chạm cột mốc khủng ở giải NHA?

Thứ Hai 05/11/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút kỳ cựu Man City đã có chia sẻ của mình sau khi vừa chạm cột mốc 150 bàn thắng tại giải NHA.

Aguero lên tiếng sau khi chạm cột mốc khủng ở giải NHA

Tối ngày 4/11, tiền đạo Sergio Aguero đã sớm có được bàn thắng cho Man City trong trận đấu với đối thủ Southampton. Từ pha đột phá của đồng đội Sterling, bóng được chuyền tới chân Aguero và chân sút người Argentina đã dễ dàng đệm bóng cận thành mang về bàn thắng thứ hai cho The Citizens.

Tiền đạo Aguero nói gì sau khi chạm cột mốc khủng ở giải NHA  hình ảnh
Tiền đạo Aguero có bàn thắng thứ 150 ở Premier League

Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 150 mà tiền đạo Aguero ghi được kể từ ngày bắt đầu khoác áo Man xanh. Thậm chí anh còn là người làm được điều này nhanh thứ hai trong lịch sử giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở Sương mù.

Theo thống kê, để ghi được 150 bàn ở giải Premier League, Kun Aguero chỉ cần có 217 trận (bình quân 0,69 bàn/trận). Thành tích của Aguero chỉ đứng sau Alan Shearer, tiền đạo từng ghi 150 bàn chỉ sau 212 trận đấu. 

Chia sẻ sau khi chạm mốc 150 bàn thắng tại Premier League, Aguero cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này cũng như khi vừa ghi 150 bàn thắng cho một đội bóng vĩ đại.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội bóng cũng như các CĐV vì sự ủng hộ của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để chinh phục những danh hiệu cuối mùa giải”.

Ở mùa giải này, tiền đạo Aguero  đã có được 7 bàn thắng. Hiện chân sút ghi bàn số 1 trong lịch sử Man xanh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới NHA mùa này với số bàn thắng ngang bằng với Aubameyang của Arsenal và tiền vệ Hazard (Chelsea). 

Đánh tennis trước Southampton, Sterling xát muối vào nỗi đau của Liverpool
Raheem Sterling sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Southampton bất ngờ xát muối vào nỗi buồn của Liverpool khi để Manchester City vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng...
Những điểm nhấn sau trận Man City 6-1 Southampton
Man City đã hủy diệt Southampton 6-1 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Southampton vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X