Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kun Aguero nhớ lại pha bóng đi vào lịch sử của Man City

Thứ Sáu 17/04/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn thứ 177 cho CLB thành Manchester tháng 11 năm 2017 và chia sẻ về ngày đặc biệt đó.

Sergio Aguero kể lại về bàn thắng khiến anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man City.

Aguero làm nên lịch sử

Aguero đã ghi bàn thắng thứ 177 cho Man City trong chiến thắng 4-2 trước Napoli vào ngày 1 tháng 11 năm 2017. Anh phá vỡ kỷ lục lập công nhiều nhất cho CLB của huyền thoại Eric Brook.

Sergio Aguero nhớ lại pha bóng đi vào lịch sử của Man City hình ảnh
Niềm vui của Aguero khi làm tung lưới Napoli

Đó là phút thứ 69 của trận đấu, Aguero đưa Man City vượt lên dẫn trước 3-2 ở Ý và tạo sự tự tin lớn. Đó là tình huống El Kun được hưởng lợi từ cú đá chệch hướng của Leroy Sane và phát huy khả năng đánh hơi bàn thắng.

Chia sẻ kỷ niệm đẹp

Trong trận đấu được phát lại trên trang web chính thức của Man City, Aguero chia sẻ: “Tôi biết rằng nếu ghi thêm 1 bàn thắng, tôi sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của CLB.”

“Bầu không khí rất tuyệt, những người hâm mộ Napoli đã rất cuồng nhiệt và cao thượng, nhưng đồng thời tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn. Rõ ràng, tôi không biết mình sẽ ghi bàn, nhưng tôi đã cố gắng cho đến khi có được nó.”

“Napoli đã tiến gần đến bàn thứ 3 nhưng Ederson đã cản phá xuất sắc và sau đó chúng tôi ghi bàn trong một pha phản công. Sau khi Sane trượt ngã, quả bóng đã đến vị trí của tôi và rất thuận lợi. Tôi đã có ý tưởng rất rõ ràng rằng phải đặt bóng vào góc dưới.”

“Bàn thắng được ghi rất đẹp, tôi phá vỡ kỷ lục và đó là một đêm tuyệt vời. Số phận muốn tôi ghi bàn. Nếu bạn xem lại, sẽ thấy khi Sane ngã xuống, quả bóng có thể đi đến bất cứ nơi nào khác, nhưng nó đã đến với tôi. Tôi rất vui vì bàn thắng và nó cũng mang đến điều tốt đẹp.”


Chiến thắng của Man City đêm đó là đủ để họ vượt qua vòng bảng Champions League mùa 2017-18. Nhưng mùa đó, The Citizens dừng chân ở tứ kết bởi Liverpool.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X