Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City tiếp tục mất Aguero vì nhiễm Covid

Thứ Năm 21/01/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng đã vượt qua được khủng hoảng lực lượng với hàng loạt ca nhiễm Covid-19 thời gian qua, Man City lại tiếp tục đón nhận tin buồn từ tiền đạo Sergio Aguero.

Aguero nhiễm Covid

Được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cần thiết của Man City trong giai đoạn 2, nhưng chân sút người Argentina tiếp tục gặp vấn đề sau chấn thương gân kheo. Theo đó, anh đã cho ra kết quả dương tính ở đợt xét nghiệm mới nhất, qua đó đang bước vào giai đoạn tự cách ly.

Truyền thông Anh đăng tải, Aguero đã bị lây nhiễm virus sau khi tiếp xúc với một bệnh nhân Covid. Cầu thủ này cũng đăng tải trên mạng xã hội: “Tôi đã gặp một vài triệu chứng và đang tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để bình phục.”

NÓNG Man City tiếp tục mất Sergio Aguero vì nhiễm Covid hình ảnh

Sergio Aguero là cái tên mới nhất của Man City nhiễm Covid


Trước đó, Sergio Aguero đã dính chấn thương dài hạn và chỉ góp mặt vỏn vẹn 31 phút từ cuối tháng 10 tới nay. Trong mùa giải này, chân sút sinh năm 1987 gần như không có đóng góp gì và là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới tình trạng không thể ghi bàn trong một vài thời điểm của đội bóng.

Đây là một thông tin chẳng mấy vui vẻ với HLV Pep Guardiola, bất kể đội bóng của ông đang giành chiến thắng 6 trận liên tiếp tại Premier League, và 9 trận trên mọi đấu trường. Những Gabriel Jesus, Kyle Walker, Ferran Torres, Bernardo Silva hay Ederson Moraes cũng mới bình phục Covid thời gian gần đây, còn trước đó Man City cũng có Mahrez, Gundogan dương tính với virus.

Với phong độ lên cao, Man City cần phải rất cẩn thận trong việc phòng chống dịch bệnh, nếu không họ sẽ đối mặt với tình trạng cực kỳ khó khăn trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric GarciaTiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric Garcia
Trung vệ Eric Garcia của Man City đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi, anh rất muốn cập bến Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang chờ đến Hè 2021 mới...
HLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ AgueroHLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ Aguero
Sergio Aguero vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Man City đêm nay và HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng rất nhớ tiền đạo người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X