Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero san bằng kỷ lục của Thierry Henry và Alan Shearer

Thứ Tư 11/05/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero vừa mới được ban tổ chức Premier League trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau thành tích ghi 7 bàn thắng cho Manchester City. Bên cạnh đó, danh hiệu HLV hay nhất tháng này thuộc về cái tên quen thuộc, Claudio Ranieri.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Aguero nhan giai cau thu xuat sac nhat thang tu hinh anh
Aguero đã ghi tới 7 bàn trong tháng 4

Cho dù Man City không thực sự có một tháng thi đấu thành công, thế nhưng tiền đạo Aguero như thường lệ vẫn giữ được phong độ ổn định. Sau khi không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm do PFA bầu chọn, chân sút người Argentina đã được an ủi phần nào với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 4 cựu tiền đạo của Atletico Madrid giành được danh hiệu này, sáng ngang với những huyền thoại như Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Frank Lampard, Cristiano Ronaldo, Paul Scholes và Alan Shearer. Hiện tại, cầu thủ đang giữ kỷ lục là Steven Gerrard với 6 lần đoạt danh hiệu, đứng thứ hai là Wayne Rooney và Robin van Persie. Kun Aguero cũng từng giành danh hiệu này vào tháng Một vừa qua.

Sergio Aguero: Sư tử mất móng vuốt
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero đã chơi mờ nhạt trong hai trận bán kết Champions League với Real Madrid. Ở đấu trường châu Âu mùa này những gì chân sút...

Trong tháng Tư, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng, tung ra 13 đường tạo cơ hội cho các đồng đội trong 5 trận đấu. Anh đã đánh bại Alexis Sanchez, Andy Carroll, Andros Townsend, James Milner và Lamine Kone để đạt giải thưởng này một cách thuyết phục. Sanchez và Carroll đều đã có 5 bàn thắng và đó cũng là thời điểm mà họ bùng nổ nhất trong mùa giải, nhưng rõ ràng thành quả mà Aguero đạt được vẫn là ấn tượng hơn. Mới đây thì Kun Aguero cũng đã được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm do mạng xã hội Facebook bầu chọn.

Ở hạng mục HLV, ban tổ chức giải Premier League quyết định trao thưởng cho HLV Claudio Ranieri của đương kim vô địch Leicester City. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp ông giành danh hiệu này và nếu tính tổng cộng, là danh hiệu thứ 5 của ông trong quãng thời gian làm việc tại đây, san bằng thành tích của Kevin Keegan. Với 10 điểm qua 4 trận đấu, Claudio Ranieri đã vượt qua những ứng cử viên khác như Manuel Pellegrini (13 điểm, 5 trận), Sam Allardyce (6 điểm, 5 trận) và Jurgen Klopp (11 điểm, 5 trận) tương đối thuyết phục.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X