Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11

Thứ Sáu 12/12/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aguero trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Sau khi liên tục tỏa sáng giúp Man City giành những chiến thắng quan trọng, Aguero xuất sắc nhận giải cầu thủ hay nhất tháng 11. Trong tháng này, cựu tiền đạo Atletico đã ghi được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 4 trận ra sân.

Cụ thể, Aguero ghi bàn và kiến tạo giúp Man City đánh bại M.U với tỉ số 1-0, cầm hòa Queens Park Rangers 2-2, thắng Swansea City 2-1 và đánh bại Southampton với tỉ số 3-0.

Sergio Aguero nhan giai cau thu xuat sac nhat Premier League thang 11 hinh anh
Aguero nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11

Tính từ đầu mùa, tiền đạo người Argentina đã có được 14 bàn thắng ở Premier League. Aguero đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Premier League ở mùa giải năm nay.

Chính mà trình diễn tuyệt vời của Aguero đã giúp Man City rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với Chelsea. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, đội chủ sân Etihad đang có 33 điểm, kém Chelsea đúng 3 điểm.

Ở giải thưởng dành cho huấn luyện viên, Alan Pardew, huấn luyện viên của Newcastle đã xuất sắc vượt qua các đồng nghiệp để trở thành nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 11.

HLV Alan Pardew đã giúp “Chích chòe” giành 3 chiến thắng trong tháng 11 trước Liverpool, West Brom và QPR và chỉ thua mỗi West Ham với tỉ số 0-1.

Mới đây, Alan Pardew  đã giúp Newcastle xuất sắc hạ Chelsea với tỉ số 2-1, trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được The Blues./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X