Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Tottenham

Thứ Năm 18/04/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có vẻ như ca chấn thương gân kheo của Sergio Aguero lại tái phát, và anh đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần này. 

Trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Man City trước Wigan rạng sáng hôm nay, Aguero chỉ góp mặt trên sân 46 phút. Tiền đạo người Argentina đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và phải nhường chỗ cho Dzeko. Theo thông tin ban đầu từ bộ phận y tế của Man City, ca chấn thương gân kheo của Aguero lại tái phát, và nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến White Hart Lane vào chủ nhật tới. 



Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này

Trợ lý David Platt cho biết thêm về tình hình chấn thương của Aguero: “Cậu ấy (Aguero) đã tái phát chấn thương gân kheo. Chấn thương này không quá nghiêm trọng, nhưng khả năng ra sân trong trận đấu với Tottenham vẫn là một dấu hỏi lớn”. 

Với tình trạng hiện giờ của Aguero, có lẽ HLV Mancini sẽ không dám mạo hiểm để ngôi sao người Argentina thi đấu vào cuối tuần. Từ giờ đến chủ nhật, sẽ chỉ còn 3 ngày nữa, khả năng Aguero lấy lại được nền tảng thể lực tốt nhất là không nhiều. Bên cạnh đó,mùa giải năm nay, Aguero liên tục dính phải chấn thương, và nếu để anh thi đấu trong cuộc đối đầu với Spurs, không loại trừ khả năng ca chấn thương đầu gối sẽ lại tái phát, và điều đó chỉ khiến Man City thiệt thòi mà thôi.

Thiếu vắng

Aguero, có lẽ Tevez sẽ lại tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công cho Man xanh. Thi đấu cùng với anh sẽ là Dzeko, trong bối cảnh nhạc trưởng David Silva vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương trong trận derby thành Manchester vào hôm mùng 09/4 vừa qua. 

Chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào cuối tuần này sẽ là cơ hội tiếp theo để Man City tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Man Utd trên BXH và mơ về một cuộc lội ngược dòng thần kì giống như ở mùa giải năm ngoái. Nếu thắng trong trận đấu tới, cách biệt giữa họ và Quỷ đỏ sẽ còn 10 điểm, và Premier League 2012/13 còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X