Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero muốn mua 5 cầu thủ tặng đội bóng cũ

Thứ Tư 07/08/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Với mức lương 16 triệu đô-la mỗi mùa giải, Sergio Aguero có thể sống một cách vương giả. Nhưng không như một số ngôi sao khác ở Ngoại hạng Anh, anh không vung tiền vào những bộ sưu tập xe hơi, đàn đúm ở các hộp đêm với rượu và gái...

Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
 

Theo tiết lộ của bố Aguero, con trai ông đã đề nghị đội bóng cũ Independiente cho anh được mua tặng họ 5 cầu thủ. Chân sút của Man City cũng cam kết đảm đương luôn phần lương những cầu thủ này.  Tuy nhiên, thành ý của Aguero chưa chắc thành công. Cho đến nay lãnh đạo đội bóng Argentina vẫn chưa có phản hồi.

"Chúng tôi đã đề nghị Carlos Squeo (trợ lý của huấn luyện viên trưởng Miguel Angel Brindisi) cho chúng tôi danh sách những người họ muốn mua. Nhưng chưa có ai gọi lại nên chúng tôi không biết họ muốn cầu thủ nào. Tôi cảm thấy có một sự xem thường dành cho Sergio", hãng ESPN trích dẫn lại lời của bố Aguero.

Independiente là nơi đặt nền móng cho sự nghiệp của Aguero. Anh gia nhập đội bóng lúc 9 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Argentina thi đấu cho đội một ở giải vô địch quốc gia lúc 15 tuổi.  Independiente vốn là một trong những trên tuổi lẫy lừng của bóng đá Argentina, nhưng suy yếu từ mùa trước và lần đầu tiên trong 109 năm lịch sử bị xuống hạng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X