Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero mù tịt về tương lai tại Man City

Thứ Năm 02/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Man City liên tục khẳng định rằng Aguero sẽ ở lại sân Etihad vào mùa hè này nhưng tiền đạo người Argentina khẳng định anh không nhận được sự đảm bảo tương tự từ phía đội bóng.
Aguero da co mot cu dup trong tran dau nay
Aguero đã ghi được 4 bàn trong 2 trận gần nhất

Hồi tháng trước, Aguero khẳng định anh còn ba tháng để thể hiện những gì mình có thể làm trước khi Man City quyết định “tôi có được ở lại đội bóng hay không”. Đại diện của The Citizens đã nhanh chóng khẳng định rằng đội bóng không có ý định bán Aguero. Đồng thời, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng đảm bảo ngôi sao người Argentina là một mắt xích quan trọng trong kế hoạch của ông tại sân Etihad.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng Aguero biết rõ đội bóng muốn anh ở lại. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield, Aguero một lần nữa cho hay tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn và còn nằm ngoài tầm với.

“Chúng ta sẽ biết mọi chuyện vào tháng Sáu. Ý định của tôi là ở lại nhưng để làm được điều đó hay không vẫn còn là dấu hỏi. Tôi vẫn còn ba tháng để chơi với phong độ tốt nhất và mọi chuyện sẽ được đội bóng quyết định vào tháng Sáu. CLB hoàn toàn có thể đăng đàn nói với báo giới một kiểu nhưng nói với tôi một điều khác”.

Khi được hỏi rằng anh đã được CLB chia sẻ điều gì điều về tương lai hay chưa, Aguero cho biết: “Chưa, tôi chưa được thông báo gì cả. Điều duy nhất mà tôi cần phải làm bây giờ là tập trung chơi bóng. Vẫn còn ba tháng nữa mới tới phiên chợ hè. Tôi chỉ quan tâm tới phong độ của mình trong ba tháng cuối cùng này. Mục tiêu của tôi là ở lại đây. Đội bóng có thể nói bất cứ gì họ muốn nhưng đến lúc đó họ sẽ phải gặp tôi để đưa ra quyết định cuối cùng”.

Sự có mặt của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đang khiến cho tương lai của Aguero trở nên cực kỳ mông lung. Tuy vậy, với việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, HLV Pep Guardiola chắc chắn muốn có càng nhiều tiền đạo đẳng cấp trong đội hình càng tốt. Chưa kể, nhiều sự lựa chọn sẽ giúp cho chiến lược gia người Tây Ban Nha dễ dàng thay đổi chiến thuật tùy thuộc vào từng đối thủ mà ông phải xáp mặt.
Tổng hợp: Man City 5-1 Huddersfield (Đá lại vòng 5 FA Cup 2016/17)
Đội hình mạnh nhất của Man xanh đã không cho đối thủ có một cơ hội nào để gây thêm bất ngờ ở trận đấu đá lại Man City vs Huddersfield.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X